Quảng cáo

“Messi Indonesia”: Sau Tây Ban Nha là cơ hội sang Nhật Bản

Thứ năm, 13/09/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Evan Dimas - Cầu thủ được mệnh danh là Messi Indonesia đang đứng trước cơ hội sang Nhật Bản thi đấu.

Evan Dimas là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Indonesia, trong quá khứ anh từng sang Tây Ban Nha tập luyện, đó là quãng thời gian khoác áo CLB Espanyol B. Sau khoảng thời gian đi tu nghiệp, hiện tại Evan Dimas đang thi đấu tại Malaysia cho CLB Selangor. Được biết, tại đây Selangor nhận mức lương lên tới 20.000 USD/tháng.

>> Cựu HLV ĐT Việt Nam: “Quang Hải khó chơi bóng tại Nhật Bản"

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Evan Dimas, Messi Indonesia, Nhật Bản

Tại Malaysia, Evan Dimas đang thi đấu khá tốt, chính bởi vậy anh đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Theo tờ Bolasport tiết lộ, hiện Evan Dimas lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Thái Lan và Nhật Bản. Đích thân người đại diện Mulyawan Munial của Evan Dimas cũng đã xác nhận thông tin này.

Ông Mulyawan Munial cho biết, họ vẫn đang cân nhắc giữa Thái Lan và Nhật Bản. Nếu tới xứ Chùa vàng, Evan Dimas sẽ được chơi tại giải đấu cao cấp nhất. Còn tới Nhật Bản, Messi xứ Vạn đảo chỉ có thể thi đấu tại J-League 2.

Evan Dimas hiện đang là người của CLB Selangor, nếu đội bóng Malaysia đồng ý nhả người họ có thể mang về khoản tiền không nhỏ từ phí chuyển nhượng.

Evan Dimas không phải là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, tại SEA Games 29, tiền vệ này từng phát biểu rằng: "Tôi không hiểu nổi tại sao Việt Nam lại bị loại sớm đến vậy". Còn ở trận Việt Nam gặp Indonesia, Evan Dimas không thể ra sân bởi án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Messi Indonesia Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT