Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lỡ đại chiến giữa các học trò U23 Việt Nam

Thứ năm, 13/09/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC vòng 23 tới đây sẽ không có sự góp mặt của HLV ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Trận đấu đáng chờ đợi nhất giai đoạn lượt về V.League 2018 giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân Pleiku. Đây sẽ là nơi quy tụ rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam cũng như ĐTQG, đáng tiếc HLV trưởng Park Hang Seo không thể góp mặt theo dõi các học trò thi đấu.

Một lãnh đạo của VFF chia sẻ với phóng viên VnExpress cho biết: "HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc đi dự hội thảo bóng đá do FIFA mời. Dự kiến ngày 26/9 ông ấy mới có mặt tại Việt Nam nên sẽ không thể trực tiếp theo dõi một số trận đấu sắp tới tại V-League để tuyển quân cho AFF Cup."

HLV Park Hang Seo nhận sự đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về quê nhà

Sau thành công tại ASIAD, HLV Park Hang Seo trở lại Hàn Quốc thăm gia đình, nghỉ ngơi khoảng 2-3 tuần. FIFA đã gửi thư mời ông Park tham dự hội thảo tại Anh để tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật và công tác tổ chức sau World Cup 2018. Vì vậy HLV Park phải lùi thời gian trở lại Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup.

>>Cựu HLV ĐT Việt Nam chỉ ra một điều Quang Hải cần nếu muốn xuất ngoại

HLV Park Hang Seo đã cắt cử 2 trợ lý Lee Young Yin và Bae Yi Won trở lại Việt Nam trực tiếp theo dõi các trận đấu từ vòng 23. Hai CLB HAGL và Hà Nội FC là những đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐTQG như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải hay Duy Mạnh...

Hà Nội FC đã vô địch trước 5 vòng đấu nhưng các cuộc đối đầu giữa hai đội luôn đáng chờ đợi. Cho tới thời điểm này của mùa giải, HAGL và Hà Nội FC đã gặp nhau cả thảy 3 lần. Trong đó HAGL nhận một trận thua 0-5 ở lượt đi V.League, còn 2 trận đấu tại cúp Quốc gia, thầy trò Dương Minh Ninh giành hai kết quả hòa 2-2 và 1-1 và chấp nhận bị loại do luật bàn thắng trên sân khách.

>>Tiết lộ về trợ lý mới 23 tuổi của HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam đtqg việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT