Quảng cáo

Hà Nội FC trả lời việc CLB Argentina mua Quang Hải 3,5 triệu đô

Thứ năm, 13/09/2018 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC trả lời việc CLB Argentina mua Quang Hải 3,5 triệu USD; Barca và Atletico Madrid đại chiến giành Lozano... là những tin HOT bóng đá chiều 13/9.

Tin HOT Việt Nam

Hà Nội FC trả lời việc CLB Argentina mua Quang Hải 3,5 triệu USD

Sau những thông tin cho rằng các đội bóng Nhật Bản và Thái Lan đang đánh tiếng chiêu mộ Quang Hải. Mới đây, đã xuất hiện thêm tin về việc 1 CLB của Argentina muốn mua tiền vệ này với giá 3,5 triệu USD.

Trước những tin đồn trên, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội khẳng định với Zing.vn rằng sẽ không bán Quang Hải với bất cứ giá nào: "Đừng nói là đội bóng Argentina, kể cả đội từ Brazil hỏi mua Quang Hải thì chúng tôi cũng không bán.

Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi sẽ không để Quang Hải ra đi. Thời điểm này, chúng tôi muốn cậu ấy phục vụ bóng đá thủ đô Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, chứ không phải để bán".

Tin HOT quốc tế

Barca và Atletico Madrid đại chiến giành Lozano

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Barca và Atletico Madrid đều quan tâm tới ngôi sao người Mexico, Hirving Lozano. Cầu thủ chạy cánh đang khoác áo PSV đã ghi được 19 bàn ở mùa giải trước và có 4 pha lập công ở mùa giải này. Ở World Cup 2018, Lozano đã ghi bàn duy nhất giúp Mexico đánh bại đội tuyển Đức.

Real có 372 triệu euro để chiêu mộ Galactico

Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy Real Madrid có 372 triệu euro, bao gồm 190 triệu euro tiền mặt và 182 triệu euro tín dụng với mức lãi suất cạnh tranh. Số tiền khổng lồ này được tích lũy qua những mùa giải gặt hái thành công vang dội liên tiếp (4/5 mùa gần nhất vô địch Champions League) và việc làm ăn có lãi trên thị trường chuyển nhượng (3 mùa gần nhất lãi 96,25 triệu euro).

Những con số này cho thấy Real thừa sức chiêu mộ một hoặc hai ngôi sao hàng đầu thế giới trở thành Galactico mới của Santiago Bernabeu trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài ra, theo truyền thống của đội bóng Hoàng gia cùng việc siêu sao Cristiano Ronaldo cất bước ra đi, khả năng Real nổ bom tấn là không hề thấp.

Rashford sẽ là Ronaldo mới của Anh

HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate ca ngợi trò cưng: "Rashford là 1 tài năng bóng đá đặc biệt. Tôi nhớ khi Kane ở độ tuổi đó, hầu như cậu ấy không được chơi trận đấu nào của Tottenham. Bạn thậm chí có thể so sánh Rashford với những ngôi sao hàng đầu khác. Ở độ tuổi 20, Ronaldo cũng có những bước tiến đáng chú ý, nhưng cậu ấy ít khi chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Vì vậy, chúng ta phải cho Rashford thời gian để phát triển".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Tin HOT bóng đá Hà Nội fc Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT