Quảng cáo

SỐC với số tiền CLB Argentina định chiêu mộ Quang Hải

Thứ năm, 13/09/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SỐC với số tiền CLB Argentina định chiêu mộ Quang Hải; Mino Raiola hứa đưa Pogba sang Tây Ban Nha... là những tin HOT bóng đá ngày 13/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

SỐC với số tiền CLB Argentina định chiêu mộ Quang Hải

Một số nguồn tin tiết lộ đội bóng đến từ Argentina sẵn sàng bỏ ra số tiền 3,5 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên đại diện Hà Nội FC đã khẳng định tiền vệ này không phải để bán.

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “Đội nhận được một vài đề nghị từ Nhật Bản, Thái Lan và thậm chí là Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để cậu ấy ra đi”.

Trước đây hơn 1 năm, Quang Hải cùng các đồng đội ở U20 Việt Nam đã có trận giao hữu cùng U20 Argentina trước khi lên đường tham dự VCK World Cup U20 ở Hàn Quốc. Trận đấu ấy dù thua với tỷ số 1-4, song đội trưởng Quang Hải gây được ấn tượng khá tốt với các cầu thủ trẻ và Ban huấn luyện U20 Argentina.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Mino Raiola hứa đưa Pogba sang Tây Ban Nha

Theo tờ Manchester Evening News, "siêu cò" Mino Raiola đã hứa đưa Paul Pogba sang Tây Ban Nha thi đấu trước khi tiền vệ này quay trở lại MU vào Hè 2016. Cụ thể thì Raiola hứa rằng sẽ đưa Pogba sang Real Madrid hoặc Barca sau khi cầu thủ này chơi 3 năm cho MU. "Cứ chơi bóng ở MU 3 năm đi rồi sau đó tôi sẽ đưa cậu sang Tây Ban Nha", Raiola được cho là đã nói với Pogba những lời như vậy.

Hiện tại, Pogba đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona, dù cho các quan chức của "Quỷ đỏ" khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ ở lại Old Trafford. Tuy nhiên Real Madrid mới là lựa chọn số 1 của Paul Pogba.

Sao Tây Ban Nha CHỐT tương lai tại Arsenal

Tờ Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến Nacho Monreal như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Malaga cho biết anh sắp cam kết tương lai của mình với The Gunner và bỏ qua lời mời chào hấp dẫn từ phía Barcelona.

"Chúng tôi vẫn đang thảo luận với đội bóng. Tôi vẫn luôn nói rằng mình thực sự hạnh phúc khi chơi bóng cho Arsenal. Tôi đã đến đây từ 5 năm trước và luôn giữ mối quan hệ tốt với CLB, vì thế đừng quá lo lắng về chuyện ra đi. Tôi hạnh phúc ở đây, đó mới là điều quan trọng nhất", cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

Dybala sẵn sàng rời Juventus

Chủ sở hữu đội bóng Palermo Maurizio Zamparini cho hay Dybala đang muốn chia tay Juventus khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. "Dybala đang rất buồn. Cậu ấy không phải sinh ra để ngồi dự bị. Tôi đã nhắn tin khuyên Dybala đến Tây Ban Nha hoặc Anh và có vẻ như Dybala đã tìm ra con đường riêng. Allegri đang lãng phí một tài năng lớn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Quang Hải Hà Nội FC ĐT Việt Nam MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT