Quảng cáo

FOX Sports: 'Có Honda, Campuchia chưa đủ sức thắng Việt Nam'

Thứ năm, 13/09/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FOX Sports: 'Có Honda, Campuchia chưa đủ sức thắng Việt Nam'; CLB Nam Định đá 'chấp tây' tại V.League 2018... là những tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 13/9.

FOX Sports: 'Có Honda, Campuchia chưa đủ sức thắng Việt Nam'

Cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia cho rằng Campuchia với sự hiện diện của Keisuke Honda trên băng ghế huấn luyện chưa thể đủ sức thắng được Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Tờ FOX viết: “Dù có HLV Honda, Campuchia khó trở thành ngựa ô ở AFF Cup và không nên kỳ vọng vào điều đó. Chạm trán Việt Nam và Malaysia, Campuchia nên hướng tới mục tiêu giành điểm và gây ra một chút khó khăn cho các đối thủ. Bởi họ chẳng có cơ hội nào để gây sốc trước đội tuyển mạnh như Việt Nam".

Tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, Campuchia gặp Việt Nam hai lần và lần lượt thua 1-2 và 0-5. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11.

>>> SỐC với số tiền CLB Argentina định chiêu mộ Quang Hải

CLB Nam Định đá 'chấp tây' tại V.League 2018

“CLB Nam Định đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cần cầu thủ có tinh thần và sự chiến đấu cao, hơn là một ngoại binh nhưng không bảo đảm yêu cầu đề ra thì đội bóng không cần. Có một số vấn đề đến từ cá nhân Romario trong việc tuân thủ nội quy của đội bóng. Vì thế, chúng tôi phải sớm giải quyết cầu thủ này”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Việc thi đấu với 1 ngoại binh trong 5 vòng đấu còn lại của V.League 2018 sẽ khiến đội CLB Nam Định gặp nhiều bất lợi so với những đội bóng khác. Đội bóng Thành Nam tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

HLV ĐT Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Campuchia mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia khẳng định mục tiêu của ông và các học trò là đánh bại tất cả các đối thủ tại bảng A AFF Cup 2018, trong đó có ĐT Việt Nam. Ông cũng nhấn mạnh, mục tiêu của ĐT Malaysia là vào chung kết AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá ĐT Việt Nam ĐT Campuchia AFF Cup 2018 V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT