Quảng cáo

UEFA ra quy định lạ trong trận Barca gặp Atletico

Thứ hai, 04/04/2016 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã ra một yêu cầu lạ trong trận đấu giữa hai CLB Tây Ban Nha tại tứ kết cúp Châu Âu năm nay là không được mặc áo đấu truyền thống trên sân nhà.

VIDEO: Xem Atletico loại Barca ở tứ kết Champions League 2014

Trong một nỗ lực cải thiện khả năng phân biệt và theo dõi trận đấu của tổ trọng tài lẫn người hâm mộ, UEFA đã yêu cầu cả Barca lẫn Atletico Madrid sử dụng bộ áo đấu thứ hai của mình trong hai trận đấu lượt đi và về tại tứ kết Champions League sắp tới. Do đó, các cầu thủ Barca sẽ xuất hiện trong bộ trang phục màu vàng sọc đỏ thay cho bộ trang phục xanh – đỏ truyền thống tại Nou Camp. Lần đầu tiên, Blaugrana xuất hiện trong bộ áo đấu sân khách tại Nou Camp là ở UEFA Cup mùa giải 1976/77. Sau đó, họ có thêm hai lần mặc trang phục sân khách khi tiếp đón các đối thủ Metz (mùa giải 1984/85) và Fram Reykjavik (1990/91).

Barca và Atletico Madrid,Barca vs Atletico Madrid,Atletico Madrid,Barca,barcelona, la liga, champions league, ngoại hạng anh, messi, suarez,neymar, luis enrique, diego simeone,torres

Bộ áo đấu sân nhà của Barca và Atletico Madrid có màu sắc giống nhau

Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid cũng sẽ phải sử dụng chiếc áo đấu sân khách màu xanh tối trong cả hai lượt trận diễn ra vào ngày 6/4 và 14/4 thay cho bộ áo sọc đỏ trắng của mình. Chắc chắn điều này sẽ làm NHM cảm thấy đôi chút xa lạ, lạc lõng nhưng bù lại, yêu cầu của UEFA sẽ mang đến sự rõ ràng, chính xác ở hai trận đấu sắp tới.

Trở lại với trận đấu sẽ diễn ra rạng sáng ngày thứ Tư (giờ Việt Nam), lịch sử đang đứng về phía thầy trò HLV Luis Enrique khi ở 4 lần gặp nhau gần đây nhất tại La Liga, Barca đều là đội giành phần thắng. Barca hiện tại cũng không còn là đội bóng đã để thua Atletico tại Champions League hai mùa giải trước. Sự xông xáo trên hàng công của tam tấu MSN (Messi, Suauarez, Neymar) sẽ là một mối nguy hiểm tiềm ẩn mà các học trò của HLV Diego Simeone phải đối mặt ở cuộc đọ sức sắp tới.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại không có được trạng thái tâm lý tốt nhất sau khi để thua đại kình địch Real Madrid tại trận lượt về El Clasico hôm Chủ Nhật vừa qua. Đây sẽ là một điểm yếu mà Atletico có thể tận dụng để mơ tới một kết quả có lợi trước trước trận lượt về tại SVĐ Vicente Calderon sẽ diễn ra một tuần sau đó.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca và Atletico Madrid Barca vs Atletico Madrid Atletico Madrid Barca barcelona la liga champions league ngoại hạng anh messi suarez neymar luis enrique diego simeone torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT