Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới của thủ thành Barca

Thứ sáu, 01/04/2016 05:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Điểm đến tiếp theo của Ter Stegen đang dần được lộ diện khi tờ Daily Telegraph khẳng định, thủ môn người Đức của Barca gần đạt được mọi thoả thuận với Man City.

VIDEO: 4 pha cứu thua xuất thần của thủ thành Ter Stegen cho Barca

Theo những thông tin được Daily Telegraph tiết lộ, ngôi sao tuyển Đức Ter Stegen đang trên đường sang nước Anh sau khi Man City và Barca đã bước đầu tìm được tiếng nói chung cho bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng này.

Không thường xuyên được ra sân tại Barca, chuyện Stegen muốn ra đi là điều không quá ngạc nhiên. Những ngày gần đây, thủ môn sinh năm 1992 đã liên tục bóng gió khả năng chia tay đội chủ sân Nou Camp khi mùa giải này khép lại. Ngay trong ngày hôm qua 30/3, Stegen một lần nữa đăng đàn cho hay có thể sẽ chia tay Barca nếu anh không được HLV Luis Enrique tạo điều kiện bắt chính ở La Liga.

thủ thành Barca,Ter Stegen,Man City,la liga, man xanh, pep guardiola,.bravo, messi,barca, barcelona, ngoại hạng anh, nou camp, etihad,manchester city

Stegen được cho là sẽ tới Man City trong mùa giải tới

Ter Stegen gia nhập Barcelona từ Borussia Monchengladbach vào mùa hè 2014. Ngay lập tức, thủ thành người Đức đã cùng với Barca gặp hái được rất nhiều thành công với tổng cộng 5 chức vô địch. Tuy vậy, những danh hiệu này vẫn là chưa đủ làm hài lòng ngôi sao trẻ người Đức. Bởi đơn giản là vì anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với người đồng đội Claudio Bravo và chỉ được thi đấu tại cúp Nhà vua TBn cũng như đấu trường UEFA Champions League.

Nếu chuyển sang Man City, chắc chắn anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân thể hiện hơn khi thủ thành Joe Hart của Man xanh đang thi đấu thất thường. Bên cạnh đó, HLV sắp tới của Man City, HLV Pep Guardiola từng là thành viên của Barca và chắc chắn ông cũng sẽ có những ưu ái nhất định đối với sao trẻ này.

Ngoài Man City, Stegen hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool, AC Milan . Nếu đồng ý đến Anh thi đấu, thủ thành này gần như chắc chắn sẽ có được một vị trí chính thức.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ thành Barca Ter Stegen Man City la liga man xanh pep guardiola .bravo messi barca barcelona ngoại hạng anh nou camp etihad manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT