Quảng cáo

Man City duyệt chi 95 triệu euro cho mục tiêu đầu tiên của Pep Guardiola

Thứ năm, 31/03/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – “Gã nhà giàu’ của Premier League đã sẵn sàng vung tiền đề khuấy đảo TTCN hè 2016 bằng việc cấp gần 100 triệu euro giúp HLV Pep Guardiola sở hữu ngôi sao Juventus, Paul Pogba.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba vào lưới Torino

Theo thông tin từ tờ Sport, Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City theo sát thương vụ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong mùa hè này, trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn như Barca, Real hay thậm chí là cả Chelsea.

Pep rất muốn có Pogba từ Juventus

Sở dĩ Pep dành một sự quan tâm đặc biệt cho thương vụ này bởi cựu cầu thủ của MU được xem như mảnh ghép vô cùng quan trọng trong kế hoạch xây dựng lại sức mạnh đội bóng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Premier League trong mùa giải sắp tới.

Được biết, Man xanh đã sẵn sàng gửi tới Italia lời đề nghị 95 triệu euro cho Pogba kèm theo đó là mức đãi ngộ lên tới 20 triệu euro mỗi mùa cho tuyển thủ người Pháp, gấp nhiều lần mức lương 4,5 triệu euro/mùa mà anh đang nhận ở thành Turin.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho tham vọng lớn của Pep bởi tiền vệ này vẫn còn bản hợp đồng 4 năm với Lão bà. Nhiều khả năng Juventus sẽ tiếp tục dùng chiêu làm giá để đưa Man City, Real hay Barca vào một cuộc đua tiền bạc mới.

Trước đó, tờ Mirror cũng cho hay nhà ĐKVĐ Serie A đã từ chối lời đề nghị 95 triệu bảng Anh của Jose Mourinho thời còn dẫn dắt Chelsea, được đưa ra trong mùa hè vừa qua.

Sau một mùa giải đáng quên tại Man Utd khi chỉ được ra sân 3 lần tại giải NHA và không ghi được bàn thắng, Paul Pogba đã chứng minh quyết định trên của Sir Alex là hoàn toàn sai lầm khi ngôi sao này đã bùng nổ ngay lập tức ở mùa giải kế tiếp trong màu áo CLB Juventus.

Với 5 bàn thắng sau 27 trận ở mùa giải 2012/13, tài năng này đã không ngừng tiến bộ và dần trở thành một trụ cột không thể thiếu của Lão bà thành Turin. Tại mùa giải năm nay, Pogba cũng đã ghi được 6 bàn thắng, góp công cùng Juventus băng băng tiến về đích với khoảng cách 3 điểm với đối thủ bám đuổi Napoli.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Paul Pogba man city juventus ngoại hạng anh man xanh premier league HLV Pep Guardiola serie a real madrid barcelona la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT