Quảng cáo

Về Man City, Pep Guardiola chiêu mộ luôn 5 siêu sao

Thứ ba, 22/03/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal cho hay, Pep Guardiola sẽ được Man City cung cấp một số tiền lớn để mang về 4 đến 5 siêu sao trong mùa Hè này.

Video bàn thắng: Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Goal khẳng định, BLĐ Man City sẽ bỏ ra số tiền khổng lồ để mua 4 đến 5 ngôi sao lớn, nhằm giúp Guardiola cải tổ đội hình và thiết lập một đế chế mới khi ông bắt đầu ngồi ghế HLV đội bóng này.

tin tuc Man City, Pep Guardiola, Man City, Man City chiêu mộ Ilkay Gundogan, Man City mua Pogba, Man City mua Kroos

Pep Guardiola và kế hoạch lớn khi về Man City

Cụ thể, bản hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund gần như đã hoàn thành khi Juventus và Barcelona đều đã từ bỏ cuộc đua. Đầu tháng 3, đại diện của cầu thủ này cũng đã gặp Giám đốc bóng đá của Man City, Begiristain tại một khách sạn ở Amsterdam.

Lúc này, Man City cũng đang trong một cuộc đua khác để giành ngôi sao Juventus, Paul Pogba. Học trò cũ của Pep Guardiola tại Bayern Munich, tiền vệ Toni Kroos hiện đang đá cho Real cũng là một trong những mục tiêu của Man City hè này.

The Citizens đã bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ cặp đôi hậu vệ Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi từ Porto và Valencia. Nhưng hè này, có thể họ sẽ phải ra đi để Pep mang về John Stones của Everton và Aymeric Laporte của Bilbao. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ của CLB như Manu, Aleix Garcia hay Tosin Adarabioyo cũng sẽ được lên đội 1 nhằm trẻ hóa đội hình.

Với sự phát triển mạnh của đội hình trẻ, Man City được kỳ vọng đến năm 2021 sẽ có hơn nửa đội trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ. Các sếp lớn của đội bóng này tin rằng Pep Guardiola sẽ thành công trong việc thiết lập một đế chế mới tại phía đông thành Manchester.

Vân Anh 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc Man City Pep Guardiola Man City Man City chiêu mộ Ilkay Gundogan Man City mua Pogba Man City mua Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT