Quảng cáo

Man City nhận tin xấu từ Joe Hart và Raheem Sterling

Thứ hai, 21/03/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải trong trận thua 0-1 trước Man Utd ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh đã khiến bộ đôi Joe Hart và Raheem Sterling phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Sterling sớm phải rời sân ở hiệp 1 vì vấn đề về háng. Trong khi đó, thủ thành tuyển Anh Joe Hart phải nhờ đội ngũ y tế đưa mình ra khỏi sân vì chấn thương bắp chân sau tình huống trả bóng về bất cẩn của Martin Demichelis. Cả hai sẽ gia nhập danh sách thương binh của Man City bao gồm cả cặp trung vệ Vincent Kompany và Nicolas Otamendi.

 

Joe Hart,Raheem Sterling,Man Utd,Ngoại hạng Anh,Joe Hart chấn thương,Joe Hart nghỉ thi đấu,Raheem Sterling,Raheem Sterling chấn thương

Joe Hart sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

"Cả 2 đều gặp chấn thương cơ. Sterling bị đau ở háng, trong khi Hart gặp vấn đề ở bắp chân", HLV Pellegrini buồn bã chia sẻ. "Tôi không nghĩ những chấn thương này có thể bình phục trong một tuần. Họ thường phải mất 3 đến 4 tuần để có thể trở lại", chiến lược gia người Chile nói thêm.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Joe Hart và Sterling sẽ bỏ lỡ những trận giao hữu của ĐT Anh cuối tuần này và giữa tuần tới. Không những thế, Man City cũng có thể không có sự phục vụ của bộ đôi này ở trận đấu quan trọng với PSG tại tứ kết Champions League.

Ngoài chia sẻ về chấn thương của học trò, HLV Pellegrini cũng đưa ra lý giải về trận thua trước Man Utd: “Tôi không nghĩ rằng mình đang mất kiểm soát. Cách thi đấu của các cầu thủ hiện nay nói lên rằng họ đều muốn cống hiến hết mình. Liên hệ với một người khác không phải là cách tốt nhất để kết thúc mùa giải nhưng tôi hài lòng với tinh thần của tất cả các thành viên trong đội. Họ đang rất tập trung và muốn kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt.

Chúng tôi vẫn tiếp tục đứng thứ 4 và vẫn còn có thể giành thêm 24 điểm quan trọng. Về chuyên môn, tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng hôm nay. Chúng tôi đã có 26 pha dứt điểm, thống trị thế trận và đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Điều quan trọng là Man City phải duy trì điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart Raheem Sterling Man Utd Ngoại hạng Anh Joe Hart chấn thương Joe Hart nghỉ thi đấu Raheem Sterling Raheem Sterling chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT