Quảng cáo

HLV Van Gaal tự tin vào top 4 sau trận thắng Man City

Thứ hai, 21/03/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Man City trong trận derby Manchester giúp HLV Van Gaal tự tin cùng Man Utd có một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Nội dung chính

Hành quân đến sân Etihad, HLV Van Gaal tạo cơ hội cho tài năng trẻ Rashford có cơ hội đá chính trận derby thành Manchester đầu tiên. Không phụ lại sự tin tưởng của ông thầy, Rashford đã có pha solo rồi dứt điểm đẳng cấp, hạ gục Joe Hart ngay phút thứ 16.

Những phút sau đó, Man City nỗ lực vùng lên nhưng các chân sút của họ quá vô duyên. Lần lượt Aguero, Bony và Navas bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn cho Man City. Dứt điểm kém, Man xanh đành nhận trận thua 0-1 ngay trên sân Etihad. Kết quả này giúp MU tiến gần vị trí thứ 4 của Man City để nuôi tham vọng lọt vào nhóm giành vé Champions League khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Van Gaal, MU, Ngoại hạng Anh, Man City 0-1 MU,Tỷ số Man City 0-1 MU,Kết quả Man City 0-1 MU,Tỷ số trận đấu Man City 0-1 MU,Kết quả trận đấu Man City 0-1 MU

Rashford giúp MU đánh bại Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho hay: “Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng. Tôi đã nói trước trận rằng chúng tôi phải thắng vì đó là cách duy nhất để rút ngắn cách biệt. Việc các cầu thủ thắng được trận này sau khi cách đây không lâu bị Liverpool loại khỏi Europa League, điều đó cho thấy họ kiên cường và bền bỉ thế nào. Tôi rất vui và tự hào khi được là HLV trưởng của họ”.

Nhìn nhận về cơ hội đi Champions League mùa sau của MU, Van Gaal không cảm thấy bi quan chút nào. “Nhìn vào lịch thi đấu có thể thấy chúng tôi còn nhiều trận sân nhà nữa và ở Old Trafford chúng tôi hiếm khi thua trận. Do vậy tôi nghĩ MU có cơ hội rất lớn được dự Champions League mùa giải sau”, ông nói.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pellegrini cũng đưa ra lý giải về trận thua này: “Tôi không nghĩ rằng mình đang mất kiểm soát. Cách thi đấu của các cầu thủ hiện nay nói lên rằng họ đều muốn cống hiến hết mình. Liên hệ với một người khác không phải là cách tốt nhất để kết thúc mùa giải nhưng tôi hài lòng với tinh thần của tất cả các thành viên trong đội. Họ đang rất tập trung và muốn kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt.” 

Pellegrini nói thêm về trận đấu Man City 0-1 M.U. “Chúng tôi vẫn tiếp tục đứng thứ 4 và vẫn còn có thể giành thêm 24 điểm quan trọng. Về chuyên môn, tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng hôm nay. Chúng tôi đã có 26 pha dứt điểm, thống trị thế trận và đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Điều quan trọng là Man City phải duy trì điều đó.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal MU Ngoại hạng Anh Man City 0-1 MU Tỷ số Man City 0-1 MU Kết quả Man City 0-1 MU Tỷ số trận đấu Man City 0-1 MU Kết quả trận đấu Man City 0-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT