Quảng cáo

Rashford tỏa sáng, MU hạ Man City tại Etihad

Thứ hai, 21/03/2016 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Rashford đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Man City ngay tại Etihad.

Hành quân đến sân Etihad, HLV Van Gaal tạo cơ hội cho tài năng trẻ Rashford có cơ hội đá chính trận derby thành Manchester đầu tiên. Không phụ lại sự tin tưởng của ông thầy, Rashford đã có pha solo rồi dứt điểm đẳng cấp, hạ gục Joe Hart ngay phút thứ 16.

Man City 0-1 MU,Tỷ số Man City 0-1 MU,Kết quả Man City 0-1 MU,Tỷ số trận đấu Man City 0-1 MU,Kết quả trận đấu Man City 0-1 MU

Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Những phút sau đó, Man City nỗ lực vùng lên nhưng các chân sút của họ quá vô duyên. Lần lượt Aguero, Bony và Navas bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn cho Man City.

Dứt điểm kém, Man xanh đành nhận trận thua 0-1 ngay trên sân Etihad. Kết quả này giúp MU tiến gần vị trí thứ 4 của Man City để nuôi tham vọng lọt vào nhóm giành vé Champions League khi mùa giải năm nay kết thúc.

Diễn biến trận đấu

Đội hình ra sân

Man City    Hart, Sagna, Demichelis, Mangala, Clichy, Fernandinho, Toure (C), Navas, Sterling, Silva, Aguero

MU   De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata, Martial, Rashford.

1        Man City phát bóng để khởi đầu trận đấu.

1        Chỉ mất chưa đầy 1 phút để Man City kiếm quả phạt góc đầu tiên, nhưng Smalling phá ra quả treo bóng của Silva.

3        Hai bên chưa có pha bóng khởi sắc nào. Một tràng boo dữ dội vang lên khi MU đưa được bóng tới 40m cuối sân Man City, nhưng Clichy cắt một đường chuyền của Darmian để phản công. 

7  NGUY HIỂM!!! Silva hút theo các cầu thủ MU để giải phóng Sterling bên cánh trái với cú chọc khe. Quả tạt vào của Sterling hơi quá tầm của Aguero nhưng Navas kịp có mặt, cú dứt điểm của anh đi chệch cột dọc.

10      Smalling bị thẻ vàng cảnh cáo do kéo Aguero.    

12      MU phản công và Martial có cú chọc khe cho Lingard, nhưng Demichelis kịp cắt bóng.

14      MU hưởng phạt góc bên cánh phải, Blind có cú treo vào không hiểm nhưng Hart chỉ đấm bóng ra mà không bắt gọn.      

14      KHÔNG VÀO!!! City đưa được bóng vào vòng cấm trước khi một quả bấm bóng từ góc phải khu 16m50 MU đi sang phía đối diện cho Jesus Navas, người buộc De Gea phải dùng chân cản cú dứt điểm.   

16      VÀO!!! MU MỞ TỶ SỐ!!! Từ pha phản công, Mata mớm bóng cho Rashford và anh rê qua Demichelis trước khi sút chìm đánh bại Joe Hart!

17      NGUY HIỂM!!! Suýt nữa là 2-0. Lingard đưa bóng cho Martial, anh xoay người ở khu chữ D rồi tung cú sút nhưng bị Hart đẩy được. Rashford và Mata không kịp vào đá bồi.

22      NGUY HIỂM! Silva thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái và Demichelis suýt chuộc tội, nhưng anh đánh đầu ra ngoài dù đã đè được Rojo.

26      Man City thay người, Sterling rời sân do chấn thương trong một va chạm với Mata, nhường chỗ cho Fernando.

27      Fernando suýt nữa làm mất bóng bên phần sân nhà vào chân Lingard, nhưng mau chóng thoát được. Navas sau đó căng chìm vào vòng cấm MU nhưng bị Blind phá.

30      Blind thực hiện một quả phạt góc cánh trái cho MU và Schneiderlin lách được sang bên phải Fernandinho, nhưng anh không chạm được vào bóng.

33      KHÔNG VÀO!!! Yaya Toure có pha chỉnh bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm đi chệch cột dọc cầu môn MU.   

36      Hàng thủ MU cực kỳ chặt chẽ, họ chặn đường vào của Aguero bên cánh trái trước khi block cú dứt điểm của Navas và phá ra quả phạt góc sau đó.

38      Rashford tiếp tục gây rắc rối cho hàng thủ Man City, anh vượt Mangala trong một pha đua tốc độ trước khi bị Mangala kéo ngã.  

40      Yaya Toure vượt qua Carrick và đi bóng tới sát đường biên ngang, nhưng quả căng ngang của anh gặp phải rất nhiều hậu vệ MU ở trong.

42      Blind có một pha tranh chấp khá quyết liệt với Aguero và đang nằm sân.         

45      KHÔNG VÀO!!! Man City có quả đá phạt bên cánh phải và sau khi bóng chạm đầu một cầu thủ City, bóng bay về phía cột xa và Yaya Toure tung một cú đá trong tư thế mất thăng bằng đưa bóng chệch cột dọc! Toure khiếu nại với trọng tài vì cho rằng Carrick đốn ngã mình.

45+2 PENALTY? KHÔNG PENALTY! Rashford bị Demichelis đẩy ngã trong vòng cấm Man City nhưng trọng tài lắc đầu!

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về Man Utd

46      Một pha bóng nguy hiểm xảy ra khi Demichelis chuyền về bất cẩn khiến Hart phải vội sút bóng lên trước khi Martial ập vào. Hart giờ đang nằm sân vì bị đau.

49      Cáng đã phải được mang ra để đưa Hart rời sân. Willy Caballero xỏ găng.

53      NGUY HIỂM! Martial đưa Lingard thoát xuống ở cánh trái và cú đá chìm của Lingard bị Caballero bắt gọn ở góc gần.  

54      Buổi chiều của Demichelis chấm dứt. Wilfried Bony vào thay và Man City đã hết quyền thay người.

55      NGUY HIỂM!!! Martial đi bóng từ cánh trái cắt vào khu 16m50 và buộc Caballero đổ người cản cú đá đổi hướng. Bóng tiếp tục là của MU và Rashford suýt ghi bàn với một cú đệm từ quả căng ngang của Darmian, nhưng Mangala phá được.

60      Man City triển khai đập nhả khá tốt nhưng Darmian phá được đường chuyền vào vòng cấm. Smalling sau đó phá lên quả phạt góc của Silva.

62      Bony có cơ hội dứt điểm ở khu chữ D ngoài vòng cấm MU nhưng bị Smalling block và phá bóng ra ngoài. MU thay người, Antonio Valencia vào thay Rojo.      

64      Sagna căng chìm về phía góc gần cho Bony, nhưng Smalling thò chân ra để ngăn cú dứt điểm. Phát bóng lên cho MU.

66      KHÔNG VÀO!!! Sagna đánh bại Martial trong một pha 1-chọi-1 và Man City phản công. Yaya Toure bên cánh phải có quả tạt vào cho Aguero băng cắt đánh đầu phía cột gần, nhưng bóng đập cột dọc!

69      MU thay người, Schweinsteiger vào thay Mata.

71      KHÔNG VÀO!!! Một đường bóng chéo được Aguero đánh đầu cắt mặt cầu môn MU, Yaya Toure cứu bóng gần vạch biên ngang và căng chìm trở lại nhưng Bony bị Smalling block cú đá trong khu 5m50!

75      Navas vượt qua được Darmian nhưng tung cú đá chân phải đưa bóng vọt xà.

76      Thẻ vàng cho Mangala sau khi phạm lỗi với Lingard. Carrick sau đó có quả đá phạt khá tốt, nhưng bóng đập cẳng chân Martial đi ra ngoài vô hại.

78      Smalling kéo ngã Aguero và bị thổi phạt, nhưng trọng tài không rút thẻ vàng thứ hai, khiến một tràng boo dữ dội trên sân Etihad vang lên.  

80      Một pha bóng khá nguy hiểm khi Bony đã suýt có cơ hội đánh gót cho Aguero băng vào trống trải, nhưng Smalling gây vừa đủ sức ép để Bony mất thăng bằng. Blind sau đó phá bóng ra ngoài do Darmian bị chuột rút.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Man Utd

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-1 MU Tỷ số Man City 0-1 MU Kết quả Man City 0-1 MU Tỷ số trận đấu Man City 0-1 MU Kết quả trận đấu Man City 0-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT