Quảng cáo

Điểm tin 20/3: Đội Công Phượng thua kịch tính, MU chiêu mộ Costa

Chủ nhật, 20/03/2016 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội Công Phượng thua kịch tính; Man Utd gây sốc với tiền đạo Diego Costa… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 20/3.

Đội Công Phượng thua kịch tính

Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Điểm tin bóng đá, Điểm tin thể thao tối 20/3, Công Phượng, Tuấn Anh, man Utd, costa, Chelsea

Đội bóng của Công Phượng vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng

Trong loạt trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 J.League 2 vừa kết thúc cách đây không lâu, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng đón nhận kết quả không như mong đợi. Trên sân nhà, Mito Hollyhock để đối thủ Okayama vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Iwamasa (phút 52) và Ositani (phút 62). Chỉ hai phút sau khi thủng lưới bàn thứ hai, Mito gỡ lại được một bàn nhờ công của Mishima. 

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Mito không thể hóa giải được thế trận phòng ngự chắc chắn của đội khách. Thời gian trôi đi, hy vọng có điểm của Mito Hollyhock cứ nhỏ lại. Và rồi đến phút 90+2’, khán giả đội chủ nhà vỡ òa với bàn thắng san bằng tỷ số của Miyamoto. Hy vọng thoát khỏi trận thua thứ 3 từ đầu mùa đã quay về. Tuy nhiên bàn san bằng cách biệt dường như làm cầu thủ Mito mất tập trung. CĐV Mito chưa vui sướng được bao lâu thì ở phút 90+3’, tức là ngay sau khi Mito gỡ hòa, Iwamasa ghi bàn thắng vàng, hoàn tất cú đúp giúp Okayama giành lại 3 điểm.

Văn Quyết xin giảm án treo giò trong vụ làm ngã trọng tài

Tiền vệ sinh năm 1991 cùng CLB Hà Nội T&T sẽ gửi đơn xin giảm án phạt lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào ngày mai 21/3. “Tôi xin lỗi trọng tài Công Khanh, cách hành xử của tôi quả thực khó chấp nhận được. Tôi mong mọi người nhìn nhận bao dung với tôi.

Khi đội nhà đang thua, lại không được hưởng một quả phạt đền, tôi đã mất bình tĩnh. Tôi đã phải trả giá đắt bằng việc bị loại khỏi tuyển Việt Nam, tôi mong VFF giảm án phạt treo giò để sớm trở lại với sân cỏ, sửa sai”, Văn Quyết chia sẻ với phóng viên vào hôm nay 20/3.

Man Utd gây sốc với tiền đạo Diego Costa

Theo Don Balon, Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ Diego Costa cho Man United khi ông nắm quyền Quỷ đỏ đồng thời sắp đệ trình kế hoạch này lên BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Diego Costa là nhân tố chủ lực giúp Chelsea giành cú đúp mùa 2014/15 và vẫn là chân sút hàng đầu của The Blues mùa này với 11 bàn ở Premier League, tổng 14 bàn trên mọi mặt trận.

Giống như nhiều CĐV trung lập, fan Man United cũng không hề ưa Diego Costa bởi cầu thủ TBN này thường chơi rất xấu. Tương tự Diego Costa, CĐV Man United cũng không hề ưa Jose Mourinho vì lo rằng triết lý bóng đá của Người đặc biệt sẽ đi ngược lại với truyền thống bóng đá đẹp của Quỷ đỏ.

Pep Guardiola “phá đám” Man Utd

Ở nhiều kì chuyển nhượng gần đây, Man Utd đã bị hút hồn bởi Robert Lewandowski. Tuy vậy, thương vụ này của Quỷ đỏ chưa thể thành công do sự ngăn cản quá lớn từ phía Bayern Munich. Mùa Hè tới, Man Utd vẫn xem Lewandowski là mục tiêu trọng điểm cho hàng tấn công. Chẳng bởi thế mà ở mùa giải này, Quỷ đỏ đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Đức theo dõi chân sút người Ba Lan. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford đã từng đưa ra lời đề nghị với Bayern Munich.

Tuy vậy, thương vụ trên của Man Utd đang bị thách thức lớn bởi Pep Guardiola. Cụ thể, theo SunSport, chiến lược gia người TBN đang thuyết phục Lewandowski tới Man City cùng ông ở mùa giải tới.

Ancelotti chê Zidane không biết dùng CR7

Chứng kiến việc Cristiano Ronaldo thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane đẩy lên đá vị trí tiền đạo cắm, Ancelotti tỏ ra không đồng tình. Trong một phát biểu trên Sina Sport, chiến lược gia người Italia cho rằng, Ronaldo sẽ chỉ phát huy hết năng lực nếu như chơi tự do.

"Ronaldo dường như không mấy thích hợp với vị trí tiền đạo. Cậu ấy không thích chơi theo kiểu lưng quay về phía khung thành. Ronaldo thích tìm khoảng trống ở hai bên cánh, thậm chí là chơi như một tiền vệ. Theo tôi nếu sử dụng sơ đồ 4-3-3 thì Ronaldo nên được sử dụng bên hành lang cánh trái, cậu ấy cần được bố trí chơi tự do và khi đó Ronaldo mới trở nên khó lường".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Điểm tin bóng đá Điểm tin thể thao tối 20/3 Công Phượng Tuấn Anh man Utd costa Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT