Quảng cáo

Công Phượng lần đầu tập với toàn đội Mito Hollyhock

Thứ tư, 16/03/2016 19:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 16/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên với tất cả các đồng đội ở CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng, Mito Hollyhock, Công Phượng bình phục chấn thương, Công Phượng chấn thương, J-League 2

Công Phượng có buổi tập đầu tiên với tất cả các đồng đội ở Mito Hollyhock

Từ lúc sang Nhật Bản hội quân cùng Mito Hollyhock, Công Phượng đã phải điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong các buổi tập của đội bóng mới. Anh không được vận động mạnh và chấn thương vai được chăm sóc một cách kỹ lưỡng.

Ngay từ đầu tháng 3, anh đã bắt đầu được tập những bài tập tũy lũy thể lực. Đây là bài tập nhằm để cầu thủ người Việt Nam giữ thể lực để có thể sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Tin vui đã đến trong ngày hôm nay, CLB Mito Hollyhok đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng khi tập chung với toàn đội. Cầu thủ này tỏ ra rất hào hứng và thích thú với những bài tập cùng các đồng đội mới. Rõ ràng đây là một tín hiệu đầy khả quan với cá nhân Công Phượng nói riêng và những người hâm mộ cầu thủ này nói chung.

Với tình hình hiện tại, Công Phượng có thể sớm  trở lại thi đấu. Được biết, anh sẽ có khoảng nửa tháng tập luyện nữa trước khi chính thức trở lại trong tháng 4.

Cũng vì chấn thương chưa bình phục, vì vậy Công Phượng đã không được HLV Hữu Thắng triệu tập trong lần tập trung ĐTQG mới đây. Anh sẽ bỏ lỡ hai trận đấu của ĐTVN với Đài Loan và Iraq ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito Hollyhock Công Phượng bình phục chấn thương Công Phượng chấn thương J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT