Quảng cáo

Sir Alex nói gì về Pep và Man City

Thứ năm, 31/03/2016 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV huyền thoại của MU và giải Ngoại hạng Anh, Sir Alex Ferguson cho rằng Pep Guardiola sẽ gặp nhiều khó khăn ở Man City.

VIDEO: Siêu phẩm đá ma 1 chạm của cầu thủ Bayern trước thềm đại chiến Juventus

 

Như chúng ta đã biết, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV của Man City từ mùa giải sau, khi hợp đồng của ông với Bayern Munich kết thúc. HLV đương nhiệm tại nửa xanh thành Manchester, Manuel Pellegrini cũng đã biết được thông tin này và sẵn sàng chuyển giao quyền lực cho người kế nhiệm, một HLV nổi tiếng đã rất thành công khi dẫn dắt Barca và Bayern trong những năm qua.

Sir Alex Ferguson, một HLV huyền thoại của MU và Ngoại hạng Anh khi đã cùng với Quỷ đỏ thống trị giải đấu này sau 26 năm dẫn dắt, giành 2 Champions League, 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác tin vào thành công của Pep tại Man City, nhưng cho rằng đây sẽ là nhiệm kỳ khó khăn nhất mà HLV người Tây Ban Nha sẽ phải gặp trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Guardiola, HLV Pep, Sir Alex, Man Utd, Man City, MU, Ngoại hạng Anh

Sir Alex cho rằng Pep sẽ thành công ở EPL, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn

“Pep có một chiến tích tuyệt vời trong quá khứ,” Sir Alex trả lời trên Sky Sports. “Cậu ấy luôn yêu cầu các cầu thủ phải thể hiện hết khả năng của mình ở trên sân tập. Nếu có một ai đó không chăm chỉ, người đó sẽ không tồn tại được lâu trong CLB của Pep. Không ai có thể nghi ngờ gì về khả năng huấn luyện của Guardiola. Nhiệm kỳ của ông ấy ở Man City sẽ rất đáng xem bởi để lập lại thành tích ở Barca là không hề đơn giản.”

“Tất nhiên Man City đang là một CLB rất nổi trội ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng rất nhiều HLV ngoại quốc đã từng cảm thấy khó khăn trong quá khứ khi huấn luyện tại anh. Arsene Wenger từng than phiền với báo giới rằng bóng đá ở đây thật khó chơi khi mới về Arsenal vài tháng, ngay cả Jose Mourinho cũng vậy. Và đó là 2 trong số những HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh những năm qua. Vì thế, Pep sẽ thành công, nhưng cậu ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola HLV Pep Sir Alex Man Utd Man City MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT