Quảng cáo

Ronaldo và Real đã lập nên những kỷ lục gì sau trận thắng Barca?

Chủ nhật, 03/04/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 2-1 trên sân Nou Camp đã giúp Real Madrid và Cristiano Ronaldo tạo nên những mốc son đáng nhớ.

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Real Madrid (Vòng 31 La Liga)

Trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách Real Madrid. Dù bị dẫn trước nhưng Benzema và Ronaldo đã ghi hai bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Kền Kền.

Barca 1-2 Real, kết quả Barca 1-2 Real, Real Madrid, Barcelona, Cristiano Ronaldo, Nou Camp, kỷ lục Ronaldo, Ronaldo ghi bàn, Real đánh bại Barca

Real Madrid và Ronaldo cùng chạm nhiều mốc son chói lọi sau trận thắng Barca

Bàn đầu tiên rất đẹp của Karim Benzema đã là pha lập công thứ 100 của Real Madrid ở những trận Siêu kinh điển diễn ra trên sân nhà của Barca (La Liga). Cầu thủ đầu tiên của Los Blancos sút tung lưới trên sân của đội bóng xứ Catalan là Morera vào ngày 17/2/1929.

Còn với Cristiano Ronaldo, bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 đã giúp cầu thủ người Bồ trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Real Madrid chạm mốc 10 bàn thắng ghi được ở những trận Siêu kinh điển diễn ra trên sân Barca ở mọi mặt trận.

Trước đó, chỉ có huyền thoại Francisco Gento làm được điều này và thành tích hiện tại mà ông đang nắm giữ là 12 bàn thắng ghi trên sân Nou Camp. Bàn thắng vừa rồi cũng giúp Ronaldo vượt qua Raul để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 3 lịch sử Siêu kinh điển. Cụ thể CR7 đã có 16 bàn thắng và hơn Raul 1 bàn. Ở danh sách này, Messi đang dẫn đầu với 21 bàn và Di Stefano đứng thứ hai với 18 bàn.

Chiến thắng của Real tuy không giúp họ cải thiện quá nhiều khoảng cách so với chính Barca, tuy nhiên HLV Zidane và các cầu thủ đều thừa nhận rằng, chiến thắng giúp họ tự tin hơn trong cuộc đua tới chức vô địch Champions League.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 1-2 Real kết quả Barca 1-2 Real Real Madrid Barcelona Cristiano Ronaldo Nou Camp kỷ lục Ronaldo Ronaldo ghi bàn Real đánh bại Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT