Quảng cáo

Real Madrid bị mất oan bàn thắng vào lưới Barca

Chủ nhật, 03/04/2016 04:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở phút thứ 80, Gareth Bale đã đưa bóng vào lưới Barca nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng của tiền vệ người xứ Wales.

VIDEO: Trọng tài từ chối 1 bàn thắng hợp lệ của Gareth Bale

Tình huống diễn ra ở phút thứ 80 của trận đấu, xuất phát từ đường tạt bóng của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale băng vào bật cao đánh đầu trước đưa bóng vào lưới Barca. Tuy nhiên, tiếng còi đã cất lên và trong tài chính không công nhận pha lập công của tiền vệ người xứ Wales, 'vị Vua áo đen' cho rằng Bale đã phạm lỗi với cầu thủ Jordi Alba bên phía Barca trong tình huống đó.

Barca 1-2 Real, Gareth Bale, Real bị mất oan bàn thắng, kết quả Barca 1-2 Real, tỉ số Barca 1-2 Real, video bàn thắng Barca 1-2 Real

Tình huống Bale đánh đầu vào lưới Barca

Thời điểm nêu trên tỉ số trận đấu đang hòa 1-1, nếu bàn thắng đó được công nhận thì chắc chắn Real Madrid sẽ có lợi thế cực lớn về tâm lý. Rất may chỉ 5 phút sau Cris Ronaldo đã lên tiếng, siêu sao người Bồ Đào Nha dứt điểm tinh tế qua thủ môn Bravo giúp Real Madrid ấn định chiến thắng 2-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông Juan Andujar Oliver - cựu trọng tài người Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đã bị mất oan bàn thắng hợp lệ. Ông Juan Oliver cho biết: "Alejandro Hernández (trọng tài chính trận Barca 1-2 Real) đã bãi bỏ bàn thắng của Bale, cậu ấy có tình huống đánh đầu hợp lệ. Sau chú sút chuyền bóng của Ronaldo, Alba đã lùi lại và va vào người Bale, không có chuyện tiền vệ của Real Madrid phạm lỗi. Bravo không thể cản phá bóng đi vào lưới, nhưng trọng tài đã quyết định hủy pha lập công đẹp mắt".

Dù rất tiếc nuối khi không được công nhận bàn thắng, nhưng Gareth Bale vẫn có thể cười tươi bởi cuối cùng Real Madrid vẫn có chiến thắng trước Barca.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 1-2 Real Gareth Bale Real bị mất oan bàn thắng kết quả Barca 1-2 Real tỉ số Barca 1-2 Real video bàn thắng Barca 1-2 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT