Quảng cáo

Thêm một sao Barca bị nghi ‘tẩy thẻ’ trước trận Siêu kinh điển

Thứ hai, 07/03/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 4-0 trước Eibar đêm qua, trung vệ Javier Mascherano sẽ không thể góp mặt ở vòng đấu tiếp theo do đã lĩnh đủ số thẻ vàng cho phép.

sao Barca, Eibar,  trung vệ Javier Mascherano,Javier Mascherano,Mascherano,Barca, la liga, siêu kinh điển, real madrid, Sergio Busquets, Gerard Pique,Luis Suarez

Mascherano (phải) sẽ vắng mặt tại Nou Camp ở vòng đấu tới

Trong trận đấu tại vòng 28 La Liga vừa kết thúc cuối tuần qua, trung vệ Javier Mascherano của Barca đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính sau một pha phạm lỗi cuối trận đấu với CLB Eibar. Như vậy, sau khi đã lĩnh đủ 5 tấm thẻ vàng từ đầu mùa, ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại vòng 29 La Liga với đối thủ Gatafe vào ngày 12 tháng này.

Tuy nhiên, điều đáng nói là tình huống phải nhận thẻ vàng của Mascherano lại xảy ra trong bối cảnh trận đấu giữa Eibar và Barca đã đi tới những phút cuối với tỷ số là 4-0 nghiêng về phía các vị khách. Chính vì thế nhiều trang báo tại Tây Ban Nha đã đồn đoán rằng Barca đã cố tình ‘tẩy thẻ’ để đảm bảo chắc chắn có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Liverpool tại trận El Classico sau 3 vòng đấu nữa.

Trước thông tin này, ngôi sao của Barca cũng đã lên tiếng. “Đó không phải một pha cố ý phạm lỗi để kiếm thẻ mà chỉ là tình huống ham bóng thông thường. Tôi sẽ vắng mặt ở trận đấu tới nhưng các đồng đội chắc chắn sẽ làm tốt thay nhiệm vụ của tôi”, Mascherano chia sẻ.

Như vậy, đội chủ sân Nou Camp sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Mascherano ở trận đấu thứ Bảy này với Getafe nhưng bù lại, ngôi sao người Nam Mỹ sẽ có thể chơi hết mình trước các đội bóng có lối chơi khó chịu như Villarreal hay Real Madrid trong các trận cầu sắp tới.

Ngoài trường hợp của Mascherano, Sergio Busquets và Gerard Pique cũng từng là hai cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu vì nhận đủ 5 thẻ vàng. Trường hợp lo ngại nhất vào lúc này chính là của Luis Suarez khi tuyển thủ người Uruguay đã có 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Chính vì thế, nếu ở trận đấu với Getafe sắp tới, ‘Su thỏ’ phải lĩnh thẻ vàng thì đây có lẽ cũng không phải một điều quá bất ngờ khi Barca luôn hi vọng 'quân cờ' chủ lực này sẽ ra sân trong trận lượt về El Clasico với Real Madrid đầu tháng 4. 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Barca Eibar trung vệ Javier Mascherano Javier Mascherano Mascherano Barca la liga siêu kinh điển real madrid Sergio Busquets Gerard Pique Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo