Quảng cáo

Barca chính thức phá kỷ lục của Real Madrid

Thứ sáu, 04/03/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiến thắng 5-1 trước Rayo Vallecano rạng sáng nay, Barcelona đã chính thức phá kỷ lục bất bại của Real Madrid tồn tại trong 27 năm qua.

Video bàn thắng: Rayo Vallecano 1-5 Barcelona (Vòng 27 La Liga)

Rạng sáng nay (4/3), Barca chẳng gặp nhiều khó khăn khi có chuyến làm khách trên sân nhà của Rayo Vallecano tại vòng 27 La Liga. Ngay trong hiệp 1, Rakitic và Messi đã tỏa sáng giúp Barca vươn lên dẫn trước. Trong hiệp đấu thứ 2, Messi tiếp tục đóng góp thêm 2 pha lập công giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Bàn thắng còn lại của Barca thuộc về Arda Tura.

Rayo Vallecano 1-5 Barca, Barcelona, Real Madrid, Barca phá kỷ lục của Real, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca phá kỷ lục tồn tại 27 năm của Real Madrid

Sau thành tích nêu trên, Barcelona đã chính thức cán mốc 35 trận liên tiếp bất bại. Như vậy, Barca đã chính thức vượt qua kỷ lục 34 trận liên tiếp bất bại của Real Madrid đã tồn tại 27 năm qua - từ mùa giải 1988/89. HLV Luis Enrique đóng góp nhiều công sức giúp Barca cán mốc nêu trên, dù vậy ông vẫn tỏ ra khá khiêm tốn: "Các kỷ lục không có ý nghĩa với tôi lúc này, nó chỉ có ý nghĩa nếu chúng tôi giành các danh hiệu vào cuối mùa giải".

Với 3 điểm có được trước Rayo Vallecano, Barcelona tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại La Liga với 69 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Atletico 8 điểm và bỏ xa Real Madrid tới 12 điểm.

Barcelona đang có phong độ cực tốt, đặc biệt là sự thăng hoa của bộ ba MNS (Messi, Neymar, Suarez). Sắp tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ hướng tới các kỷ lục bất bại của AC Milan đang nắm giữ (36 trận - 1988/78), Nottingham Forest (40 trận - 1977/78), Juventus (43 trận - 2011/12).

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT