Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ Barca đầu tiên tới Man Utd

Thứ năm, 03/03/2016 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để sở hữu gương mặt trụ cột của Barcelona, tuy nhiên họ sẽ phải giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ Man City và PSG

Pep Guardiola, Barcelona, Man City, Man Utd, M.U, MU, quỷ đỏ, van gaal, mourinho, hlv mourinho, pep guardiola, ngoại hạng anh, Sergio Busquets, Busquets, La Liga, premier league

Busquets hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

Giới thạo tin tại Tây Ban Nha cho hay, nhà cựu vương nước Anh đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua sở hữu chữ ký của ngôi sao Barca Sergio Busquets với số tiền hàng chục triệu bảng Anh.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha) cả ba ông lớn Man Utd, Man City đều đang sẵn sàng cho cuộc chạy đua giành chữ ký của tuyển thủ xứ Đấu bò vào hè 2016 sắp tới.

Bản hợp đồng giữa Sergio Busquets với CLB Barcelona còn thời hạn khá dài tới mùa hè năm 2019 và hiện tài ngôi sao này cũng ngỏ lời muốn gắn bó lâu dài với CLB. Tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra khi anh đang là một gương mặt khá đắt giá trên TTCN và chắc chắn phi vụ này sẽ mang lại một khoản tài chính 'kếch xù' cho đội bóng đã phát hiện và ươm mầm tài năng của Busquets.

Hiện tại quỹ lương của nhà ĐKVĐ La Liga đang ngày càng phình to, thêm vào đó, Barca cũng đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Paul Pogba trong tương lai, chính vì thế theo Sport, sự chia tay Busquets sẽ là giải pháp hợp lý cho cả hai vấn đề trên.

Tờ Sport cũng cho biết số tiền để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Barca này là 115 triệu bảng, tuy nhiên Quỷ đỏ chắc chắn sẽ chỉ phải trả một số tiền ít hơn nếu tỏ sự thiện chí và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đội chủ sân Nou Camp trong thời gian tới.

Tuy vậy, chuyện tiền vệ sinh năm 1988 gia nhập đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ không hề dễ xảy ra. Thứ nhất là anh không ưa HLV tương lai của M.U - Jose Mourinho. Và quan trọng hơn, Busquets từng thừa nhận chỉ có hai người có thể thuyết phục anh rời Barca đó là vợ và ông thầy cũ Pep Guardiola.

“Tôi luôn nói rằng có 2 người có thể khiến tôi thay đổi quyết định ở lại Barca của mình. Một người là vợ tôi, người còn lại là Pep Guardiola. Rõ ràng là tôi nợ Pep rất nhiều. Tôi sẽ rất vinh dự nếu được làm việc trở lại với ông ấy”, Sergio Busquets chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Barcelona Man City Man Utd M.U MU quỷ đỏ van gaal mourinho hlv mourinho pep guardiola ngoại hạng anh Sergio Busquets Busquets La Liga premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT