Quảng cáo

Man City và Liverpool lại đại chiến vì sao Barca

Thứ hai, 29/02/2016 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai ông lớn bóng đá Anh được cho là đang nhòm ngó thủ thành dự bị tại Barca, Marc-Andre ter Stegen.

Khi mà dư âm của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay vẫn chưa thực sự kết thúc thì cả Man City lẫn Liverpool đều đã nhanh chân bước vào một cuộc chiến mới. Đó là việc chạy đua săn đón chữ ký của các cầu thủ tài năng trên TTCN mùa hè năm nay. Trong số này, phải kể tới Marc-Andre ter Stegen, thủ thành dự bị trên đội một của ‘ông lớn’ Barcelona.

Man City, Liverpool, Barca, Marc-Andre ter Stegen, thủ môn barca, bravo, messi, neymar, real madrid, la liga, hlv enrique

Stegen ít được bắt chính trong màu áo Barca

Theo các số liệu mà tuyển trạch viên của cả hai CLB thu thập được, thủ thành trẻ tuổi người Đức này đang khổng cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp khi thường xuyên phải ngội dự bị cho Claudio Bravo. Trên thực tế, Stegen chỉ được HLV Luis Enrique cho ra sân ở các trận đấu tại Champions League.

Cơ hội ra sân không nhiều khiến thủ môn này lo ngại tài năng của anh có thể bị mai một. Chính vì vậy, đã có không ít nguồn tin cho rằng người đại diện của Stegen đã ngồi vào bàn đàm phán với Barca để bàn bạc chuyện tương lai sắp tới.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Mönchengladbach, Stegen đã tới Barca mùa hè năm 2014 với mức giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên sự có mặt của Bravo ngay sau đó đã khiến những hoài bão lớn của thủ thành sinh năm 1992 chưa thể thực hiện được. Trên thực tế, Ter Stegen mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần tại La Liga trong khi con số đó tại đấu trường Champions League cũng mới chỉ là 7 trong mùa giải này.

Được biết, Man City đang chuẩn bị số tiền 23,6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ter Stegen, nhiều hơn 4 triệu so với Liverpool (19 triệu bảng). Giới thạo tin cho hay, HLV JKlopp vẫn đang muốn tìm kiếm một người gác đền mới và người đồng hương Stegen hoàn toàn là một sự lựa lý tưởng, dù The Kop vừa mới gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Simon Mignolet vào tháng trước.

Tuy vậy, đội chủ sân Nou Camp không muốn để Stegen ra đi dù thủ thành người Đức chỉ là phương án dự phòng cho Bravo. Hiện tại hợp đồng của Stegen với Barca vẫn còn hiệu lực đến tháng Sáu năm 2019 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Barca Marc-Andre ter Stegen thủ môn barca bravo messi neymar real madrid la liga hlv enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT