Quảng cáo

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã có bến đỗ mới?

Thứ năm, 03/03/2016 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có tin đồn hai gương mặt quyền lực của Real đánh tiếng muốn ra đi, dường như đã có đội bóng sẵn sàng ‘dốc hầu bao’ để đón bộ đôi này.

Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Real, Man United, Mourinho, HLV Mourinho, chelsea, la liga, ngoại hạng anh, M.U

Mourinho sẽ thu nạp Ronaldo và Ramos?

Tin tức mới nhất từ tờ Fichajes cho hay, Man United sẵn sàng chi 115 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Cris Ronaldo và Sergio Ramos của Real Madrid và người sẽ thực hiện các bản hợp đồng đó không ai khác ngoài HLV Jose Mourinho.

Trong quá khứ, cả Ronaldo và Ramos đều không ít lần ‘nói xấu sau lưng’ Mourinho trên truyền thông và Người đặc biệt cũng nhiều lần đáp trả lại các màn ‘đá xoáy’ từ hai học trò của mình. Chính vì vậy đã có không ít người hoài nghi về khả năng cựu HLV Real sẽ tiếp tục trọng dụng cả hai cựu học trò Ronaldo và Ramos.

Tuy nhiên, theo những thông tin mà Fichajes cung cấp, những lo lắng nói trên không đáng ngại bởi kế hoạch chiêu mộ Ronaldo và Ramos được cho là đã nhận được sự ‘bật đèn xanh’ của Người đặc biệt.

Trước đây, Mourinho không ưa gì Fabregas khi anh còn khoác áo Arsenal hay Barca, thậm chí tiền vệ người Tây Ban Nha còn thề không đội trời chung với ông. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã biết cách sử dụng cựu đội trưởng Pháo thủ khi chiêu mộ anh về London và cùng nhau đi đến cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2015.

Chính vì thế nhiều fan Quỷ đỏ hi vọng, với việc đồng ý tới dẫn dẫn đội bóng thành Manchester bắt đầu từ mùa giải tới, HLV Mourinho sẽ mang về những bản hợp đồng đáng giá, và Ronaldo và Ramos cũng không phải những trường hợp ngoại lệ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Sergio Ramos Real Man United Mourinho HLV Mourinho chelsea la liga ngoại hạng anh M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT