Quảng cáo

Real tổn thất nhân sự trên hàng công

Thứ ba, 01/03/2016 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không những bẽ mặt với thất bại ngay tại Bernabeu mà Kền kền trắng còn phải đối mặt với nguy cơ lớn khi Benzema dính chấn thương.

Atletico Madrid, real madrid, real, la liga, hlv zidane, los blancos, barca, messi, ronaldo, suarez, Benzema, karim Benzema, chấn thương real madrid, Marcelo, bale

Benzema dính chấn thương nặng ở trận đấu với Atletico

Trận thua bẽ bàng trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid không những lấy đi của Real cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Barca mùa này mà quan trọng hơn nó đã khiến đội bóng Hoàng gia sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Với việc Benzema trở thành ‘thương binh’, Real Madrid chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít những khó khăn ở giai đoạn quyết định sắp tới.

Trong trận đấu cuối tuần qua với Atletico Madrid, trung phong người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho ngôi sao mới 18 tuổi Borja Mayoral. Theo tin mới nhất từ bệnh viện, vết thương của Benzema khá nặng và dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của Los Blancos trong ít nhất 3 trận đấu sắp tới bào gồm hai cuộc đối đầu với Levante, Celta Vigo tại La Liga và AS Roma (Champions League).

Ở mùa giải này, Benzema vẫn duy trì một phong độ thi đấu khá ổn định. Khi mùa giải 2015/16 đã đi qua được hơn một nửa chặng đường, tiền đạo người Pháp đã có được cho mình 19 bàn thắng, đứng thứ 3 trong danh sách “Vua phá lưới” sau Luis Suarez (25) và C.Ronaldo (22). Chính vì thế, việc mất Benzema sẽ là một thiệt thòi lớn cho Real khi mà những Borja Mayoral  hay Jese Rodriguez khó có thể là một sự thay thế xứng đáng.

Như vậy, danh sách chấn thương của Real tiếp tục kéo dài thêm với trường hợp của tiền đạo người Pháp. Trước BenzemaMarcelo và Bale đều đã không thể thi đấu. Cả hai đều đang gặp phải những vấn đề thể lực và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

 


Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid real madrid real la liga hlv zidane los blancos barca messi ronaldo suarez Benzema karim Benzema chấn thương real madrid Marcelo bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo