Quảng cáo

Phát ngôn gây sốc, Ronaldo tính dọn đường rời Real?

Thứ hai, 29/02/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát ngôn gây sốc của Ronaldo có thể là chiêu trò của anh nhằm tìm đường thoát khỏi Real Madrid.

ronaldo, real madrid, ronaldo rời real madrid, cristiano ronaldo, chuyển nhượng real madrid, real madrid chuyển nhượng, carlo ancelotti

Ronaldo phát ngôn gây sốc có thể là chiêu trò để đòi ra đi?

 

Tối thứ 7 vừa qua (giờ Việt Nam), Real Madrid đã thất thủ 1-0 ngay trên sân nhà trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid nhờ bàn thắng duy nhất của Antonie Griezmann. Đáng chú ý, đó đã là lần thứ 3 liên tiếp Kền kền trắng phải phơi áo ngay trên sân Santiago Bernabeu trước đối thủ truyền kiếp này, và điều đó là không thể chấp nhận nổi với phần đông CĐV của đội bóng.

Chưa hết, sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao của đội, Cristiano Ronaldo còn có một phát biểu gây sốc khi chỉ trích toàn bộ các cầu thủ Real: “Nếu bọn họ đá như tôi thì Real Madrid đã đừng đầu ở La Liga.” Lời nói này đã gây sốc toàn bộ giới truyền thông và các CĐV đội nhà, nhất là khi Ronaldo bị đánh giá là cầu thủ chơi rất tệ trong trận thua vừa qua.

Nhưng đây có thể là chiêu trò của Ronaldo nhằm tìm đường thoát khỏi Real Madrid, giống như những gì anh đã làm trong quá khứ. Vào năm 2009, Ronaldo vùng vằng vứt chiếc áo tập khi bị Sir Alex thay ra trong 1 trận đấu của MU, và anh đã ngay lập tức sang Real Madrid hè năm đó. Cách đây vài mùa, cũng chính anh đã phát biểu rằng mình đang “buồn” để vòi vĩnh đòi tăng lương.

Có vẻ như nhận thấy mình không còn chỗ đứng bên canh Bale và Benzema, Ronaldo đang tính chuyện ra đi. Được biết, các CLB Ngoại hạng Anh sẵn sàng đón anh trở lại với mức đãi ngộ khủng, nhưng Bayern Munich đang sở hữu một ưu thế lớn với việc bổ nhiểm Carlo Ancelotti vào đầu mùa giải sang năm. Đây có thể là mấu chốt cho những ai tin vào một tương lai Ronaldo khoác áo hùm xám.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid ronaldo rời real madrid cristiano ronaldo chuyển nhượng real madrid real madrid chuyển nhượng carlo ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT