Quảng cáo

Ronaldo: 'Nếu đồng đội đều tốt như tôi, mọi chuyện đã khác'

Chủ nhật, 28/02/2016 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha thất vọng khi chứng kiến “Los Blancos” bị kình địch cùng thành phố đánh bại lần thứ hai liên tiếp, qua đó dập tắt hy vọng lật đổ ngôi đầu của Barcelona.

Video bàn thắng: Real Madrid 0-1 Atletico Madrid (Vòng 26 La Liga)

“Nếu tất cả các cầu thủ đều thi đấu như tôi, Real Madrid mới là người đứng đầu bảng xếp hạng La Liga”, Cristiano Ronaldo trả lời phỏng vấn sau thất bại trong trận derby Madrid lần thứ 212.

“Tôi không có ý trách móc bất kỳ ai. Tuy nhiên, một đội bóng bắt buộc phải thi đấu với hơn một trăm phần trăm phong độ mới có hy vọng giành danh hiệu vào cuối mùa giải”, cựu cầu thủ MU nói thêm.

Trong một ngày thi đấu kém duyên, Ronaldo đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Jan Oblak. Ngược lại, chân sút Antoine Griezmann đã tận dụng tối đa sơ hở của hàng phòng ngự đội chủ nhà để ghi bàn ấn định chiến thắng cho “Rojiblancos” ở phút thứ 53.

Los Blancos, Ronaldo, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid,Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo, La Liga,Bernabeu

Lần gần đây nhất Real Madrid vô địch La Liga cách đây đã 4 năm. Ảnh: Getty Images.

Thất bại thứ hai liên tiếp trước Atletico Madrid tại giải năm nay đồng nghĩa với việc Real Madrid gần như không còn cơ hội cạnh tranh với Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga, bởi khoảng cách giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đang là 9 điểm trong khi Blaugrana vẫn còn một trận chưa đấu.

Cùng chung cảm xúc với Cristiano Ronaldo, tân huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng thừa nhận để thua Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu là điều “không thể chấp nhận”. Tệ hơn, thất bại này thậm chí có thể khiến chiến lược gia người Pháp mất việc vào cuối mùa giải.

“Thất bại ngày hôm này thật khó nuốt trôi. Nhưng với vị thế của một đội bóng hàng đầu, Real Madrid cần đứng dậy để hướng đến những trận đấu tiếp theo”.

“La Liga vẫn chưa kết thúc và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Dù biết sẽ khó khăn nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực cho đến vòng đấu cuối cùng”, Zizou nói thêm.

Theo Dũng Sĩ - Zing.vn

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Ronaldo Barcelona Real Madrid Atletico Madrid Zinedine Zidane Cristiano Ronaldo La Liga Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT