Quảng cáo

Suarez sút trượt pen, Barca vẫn đại thắng Vallecano

Thứ sáu, 04/03/2016 05:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Với sức mạnh áp đảo, không khó để các học trò của HLV Enrique thi triển đấu pháp quen thuộc và giành chiến thắng đậm 5-1 trước đội chủ nhà Vallecano.

Video bàn thắng: Rayo Vallecano 1-5 Barcelona (Vòng 27 La Liga)

Có được đội hình tương đối đầy đủ nhất trong chuyến làm khách tại vòng 27 La Liga, không khó để Barca có được một trận thắng trước đối thủ 'chiếu dưới' Rayo Vallecano. Cũng bởi lẽ đó, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Luis Enrique đã tràn lên tấn công. Và họ cũng sớm có bàn thắng ở phút thứ 22 sau khi Rakitic tận dụng tốt sai lầm của thủ thành đối phương.

Vallecano 1-5 Barca,Tỷ số Vallecano 1-5 Barca,Kết quả Vallecano 1-5 Barca,Tỷ số trận đấu Vallecano 1-5 Barca,kết quả trận đấu Vallecano 1-5 Barca

Messi thi đấu thăng hoa với hat-trick vào lưới Vallecano

Thi đấu thăng hoa, Barca tiếp tục có bàn thắng thứ hai chỉ ngay sau bàn thắng đầu tiên của Rakitic đúng một phút và người ghi bàn là Lionel Messi sau pha phối hợp khá đẹp mắt với người đồng đội thân thiết Neymar.

Bước sang hiệp 2, các vị khách dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Messi (cú đúp) và Arda Turan khi hai cầu thủ của Vallecano bị truất quyền thi đấu. Bàn thắng danh dự của đội chủ sân  Campo de Fútbol de Vallecas được ghi ở phút 57 do công của Manucho.

Một tình huống cũng khá đáng chú ý trong trận này là Suarez thực hiện không thành công quả penalty ở giữa hiệp 2. Xem ra kỹ năng đá phạt 11m của các tiền đạo Barca vẫn chưa thực sự cho thấy sự hiệu quả cao.

Thắng trận 5-1, khoảng cách của Barca với đối thủ Atletico đã được nới rộng thành 6 điểm khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu. Nếu cứ giữ vững phong độ thi đấu ổn định như hiện tại, rất khó có một đội bóng nào có thể làm cản bước đội chủ sân Nou Camp trên con đường bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

90'+1 Trận đấu kết thúc với thắng lợi 5-1 nghiêng về phía các vị khách Barcelona

86' VÀO OOO! Turan đánh đầu chính xác từ đường lật bóng của Mathieu.

72' VÀO!! CHơi hơn 2 người, Barca không quá khó khăn để triển khai các tình huống tấn công và Messi đã làm tốt một trong số đó.

68' KHÔNG VÀO!! Suarez đứng trước chấm 11m nhưng cú sút của anh lại bị thủ môn Vallecano cản phá

67' THẺ ĐỎ!! Cầu thủ Iturra  của đội chủ nhầ nhận thẻ đỏ vì lỗi xoạc sau với Busquets. Trước đó phải kể tới tình huống Neymar sút phạt trúng xà ngang đặt Busquets vào thế dễ dàng ghi bàn

57' VÀO OOO!  Bebe có pha chuyền bóng bằng đầu để Manucho dễ dàng  đưa bóng vào lưới trống ở cự ly gần. Rất đáng khen cho tinh thần thi đấu của Vallecano.

53' VÀO OOO!  Sau cú dứt điểm đập cột dọc của Suarez, Messi đã đá bồi rất nhanh nâng tỉ số lên 3-0.

47' NGUY HIỂM!  Pha phối hợp 1-2 giữa Suarez và Neymar, nhưng cú sút bằng chân trái của Neymar đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

46' Hiệp 2 bắt đầu

_____________________________________________________________________________________

45'+1 Hiệp 1 hết giờ!  Barca tạm dẫn 2-0 và có thêm lợi thế hơn người do Llorente của Valelcano nhận thẻ đỏ trực tiếp.

42' THẺ ĐỎ!  Llorente nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo nhằm vào Rakitic. Vallecano tiếp tục gặp bất lợi quá lớn trước "người khổng lồ" Barca

38' CƠ HỘI!  Suarez có cơ hội dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống, nhưng cú sút hơi nhẹ nên thủ thành Juan Carlos đã ôm gọn bóng

23' VÀO OOO!    Pha phối hợp tốt giữa Neymar và Messi tạo điều kiện cho M10 đệm bóng dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0. Mọi thứ đang thay đổi chóng mặt sau sai lầm của thủ thành Juan Carlos.

22' VÀO OOO! Sai lầm của thủ thành Juan Carlos bắt bóng không dính từ pha bóng bổng tạo điều kiện không thể tốt hơn để Rakitic đưa bóng vào lưới trống. Barca đã nhận được món quà từ Vallecano từ khá sớm.

21' NGUY HIỂM!  Pha xử lý nhanh của Messi từ đường chuyền của Neymar, nhưng ở góc hẹp cú sút của Leo không thắng được thủ thành Juan Carlos.

10' Neymar đi bóng đầy tốc độ bên góc trái, nhưng anh lại không dứt điểm ở góc hẹp. Tốc độ của trận đấu được đẩy lên khá cao ở những phút đầu tiên.

1' Trận đấu bắt đầu!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đội hình ra sân

Rayo: Juan Carlos; Quini, Llorente, Crespo, Tito; Iturra, Trashorras; Embarba, Piti, Bebe; Manucho.

Barca: Bravo; Sergi Roberto, Mascherano, Pique, Mathieu; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

 

Giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Sevilla vào cuối tuần qua, CLB Barca tiếp tục giữ được khoảng cách 8 điểm với kẻ bám đuổi Atletico Madrid, và đã bỏ xa kình địch Real Madrid tới 12 điểm trên BXH La Liga mùa giải này.

Tuy nhiên với việc Atletico đã có chiến thắng trong trận đấu sớm vòng 27, khoảng cách giữa hai đội vào lúc này chỉ còn là 5 điểm. Chính vì vậy thầy trò Luis Enrique vẫn sẽ không được phép chủ quan ở trận đấu sắp tới.

Về lực lượng, nhà ĐKVĐ sẽ có một đội hình mạnh nhất ngoài sự thiếu vắng của hậu vệ phải Dani Alves vì án treo giò bên cạnh tiền vệ Rafinha bị chấn thương nặng và đã nghỉ từ tháng 9.

Trong khi đó, đội chủ nhà Rayo Vallecano đang gặp khủng hoảng về mặt nhân sự khi có tới 9 cầu thủ có thể vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Họ đã không có được lực lượng mạnh nhất trong một thời gian khá dài và điều đó chưa thể dừng lại ngay trong trận đấu rạng sáng mai. Chính vì vậy sẽ là rất khó để thầy trò ông Paco có thể gây khó dễ cho một Barca đang vô cùng sung sức ở thời điểm hiện tại.

 

Thông tin nhân sự

Rayo Vallecano: David Cobeño, Patrick Ebert, Razvan Rat, Toño, Pablo Hernández chấn thương. Diego Llorente, Jozabed, Javi Guerra, Miku bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha chấn thương. Dani Alves bị treo giò.

 

Thống kê

Barca thắng Rayo trong 10 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.

Barca thắng 9 trận gần nhất ở La Liga.

Rayo bất bại trong 7 trận gần nhất ở La Liga, trong đó có 5 trận hòa cùng với tỷ số 2-2.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vallecano 1-5 Barca Tỷ số Vallecano 1-5 Barca Kết quả Vallecano 1-5 Barca Tỷ số trận đấu Vallecano 1-5 Barca kết quả trận đấu Vallecano 1-5 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT