Quảng cáo

Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức nhận tin buồn về lực lượng

Thứ tư, 20/04/2016 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng sông Hàn vừa phải đón nhận một hung tin khi cầu thủ trụ cột Gaston Merlo phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương.

VIDEO: 'Đại pháo' Gaston Merlo trở lại với phong độ hủy diệt

Ở vòng đấu thứ 6 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa. Thất bại này không những khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mất vị trí thứ hai vào tay đối thủ Thanh Hóa mà quan trọng hơn là họ sẽ không thể có sự phục vụ của một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình chính.

SHB Đà Nẵng,Gaston Merlo , hlv lê huỳnh đức,lê huỳnh đức,v-league, flc thanh hóa, ngoai binh v-league

SHB Đà Nẵng gặp khó khi Merlo (19) chấn thương

Theo thông báo từ phía Đà Nẵng, tiền đạo chủ lực của họ, Gaston Merlo đã bị lật cổ chân và cần thời gian khoảng một tháng để dưỡng thương. Điều này được dự báo sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của toàn đội trong khoảng thời gian sắp tới.

Sau một khoảng thời gian dài trở về quê hương Argentina để điều trị những vết thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1985 đã có một màn trở lại không thể ấn tượng hơn trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. Anh liên tục ghi bàn ở những vòng đấu đầu tiên và góp phần đưa đội bóng áo cam vươn lên Top đầu trên BXH với 12 điểm.

Tuy nhiên sự chững lại của ngôi sao người Nam Mỹ vì lí do thể lực ở 3 vòng đấu gần đây đã khiến đội bóng chủ quản của anh phải nhận hai thất bại trước các đối thủ Sài Gòn FC và Thanh Hóa cũng như có chiến thắng khá chật vật 1-0 trước Quảng Ninh nhờ pha lập công duy nhất của Tiến Duy.

Bởi vậy, sự thiếu vắng Merlo trong 1 tháng tới đã đặt ra một thách thức không nhỏ với thầy trò Lê Huỳnh Đức. Thực tế, đội bóng này đã quen với lối đá bóng dài, phất lên tuyến trên cho Merlo tự xử lý. Và khi thiếu vắng ngoại binh này, HLV Huỳnh Đức cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn khi đưa ra những đấu pháp mới.

Lối chơi phối hợp nhỏ, đánh vào trung lộ để hướng tới các vị trí trên hàng tấn công như James Horace, Hoàng Thiên, Trọng Hóa đã được SHB Đà Nẵng nghiên cứu tới song việc vận hành nó một cách hiệu quả vẫn đang là một dấu hỏi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Gaston Merlo hlv lê huỳnh đức lê huỳnh đức v-league flc thanh hóa ngoai binh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT