Quảng cáo

Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng: Trận đấu kịch tính

Chủ nhật, 17/04/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 trực tiếp HAGL vs Cần Thơ lúc 17h00 ngày 17/4, trận đấu thuộc vòng 6 V-League.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Đà Nẵng (Vòng 6 - V.League)

 

==================================================

Trước khi trận đấu diễn ra, SHB Đà Nẵng đang đứng trên Thanh Hóa với 3 điểm. Tuy nhiên lợi thế được thi đấu trên sân nhà cùng dàn cầu thủ khá đồng đều giúp Thanh Hóa tự tin hơn trong những đường lên bóng.

Truc tiep Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng, cap nhat truc tiep Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng, link xem truc tiep Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng,xem truc tiep Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng,link xem Truc tiep Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng,Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng

Thanh Hóa vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1

Cả hai đội đã cống hiến một hiệp một căng thẳng với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc. Song 0-0 vẫn là tỷ số phản ánh đúng những gì đã diễn ra trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2 được ít phút, Thanh Hóa bất ngờ có bàn thắng dẫn trước khi Quốc Phương có pha đánh đầu may mắn đưa bóng đập chân Thanh Nam trước khi bay vào lưới đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Bị thủng lưới, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã thi đấu vô cùng cố gắng và họ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 81. Tuy nhiên, khi mà các vị khách còn hồ hởi chưa được bao lâu sau bàn thắng gỡ hòa, cầu thủ vào thay người Lê Thanh Bình đã có pha làm bàn đẳng cấp để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho FLC Thanh Hóa trước khi Đình Tùng khép lại chiến thắng thuyết phục 3-1 cho thầy trò Lê Thụy Hải.

Chiến thắng này cũng giúp Thanh Hóa soán ngôi của SHB Đà Nẵng để vươn lên vị trí thứ 2 với 12 điểm, kém đội bóng dẫn đầu Hải Phòng 6 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng Tỷ số Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng Kết quả Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng Tỷ số trận đấu Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng kết quả trận đấu Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT