Quảng cáo

Quyết tạo dấu ấn, HLV Hữu Thắng lại thân chinh tuyển quân

Thứ bảy, 05/03/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới nhậm chức tại ĐTQG nhưng HLV Hữu Thắng vẫn tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để dự khán các trận đấu tại V- League nhằm tìm ra những gương mặt chất lượng nhất cho ĐTQG.

ĐTQG, HLV Hữu Thắng, V- League, Hữu Thắng, nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, u23 việt nam, nguyễn hữu thắng, tuấn anh, công phượng, HAGL, V-League, bầu đức, VFF, bình dương, slna, hải phòng

HLV Hữu Thắng đang hy vọng chọn được những gương mặt tốt nhất cho ĐTQG

Nhậm chức với gánh nặng chỉ tiêu thành tích khá cao của VFF, HLV Hữu Thắng cũng đang tích cực cho công tác tuyển chọn nhân tài trên tuyển. Sau lần ‘vi hành’ tại sân Pleiku cuối tuần trước, nếu không có gì thay đổi, chiều nay 5/3, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có chuyến đi nhiều cảm xúc khi trở lại sân Vinh để theo dõi trận đấu giữa đội bóng từng làm nên tên tuổi của mình – CLB SLNA và đối thủ QNK Quảng Nam.

Đã qua cái thời hoàng kim mà đỉnh cao là danh hiệu vô địch V-League năm 2011 cùng Hữu Thắng, SLNA hiện tại đang đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng khi họ đã phải nhận thất bại liên tiếp sau hai vòng đấu đầu tiên. Xuyên suốt lịch sử V.League, đội bóng xứ Nghệ chưa bao giờ thua liền 2 trận ra quân như cái cách đã khởi đầu mùa giải năm nay. Đáng chú ý, thầy trò HLV Ngô Quang Trường lại thua cùng tỷ số 0-2 trước những đối thủ ngang cơ như Hải Phòng và XSKT.Cần Thơ. Chính vì vậy, đội chủ nhà cần phải tìm lại chiến thắng ở trận đấu sắp tới, nhất là khi người cũ của họ sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Với cá nhân HLV Hữu Thắng, trận đấu này cũng là dịp để ông phát hiện ra những nhân tài cho đợt tập trung ĐTQG sắp tới. Ngoài những cầu thủ đã thường xuyên lên 'ăn cơm tuyển' như thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Mạnh Hùng, Đình Hoàng, tiền vệ Phi Sơn,.. thì đây cũng là dịp để các cầu thủ của cả SLNA lẫn Quảng Nam phô diễn tài năng trước sự quan sát của ông thầy mới trên ĐTQG. Và chắc chắn điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng dây chuyền giúp các cầu thủ thi đấu hưng phấn và quyết tâm hơn trong suốt 90 phút của trận đấu.

Được biết, sau khi dự khán trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam, HLV Hữu Thắng sẽ tranh thủ ghé qua thăm gia đình tại thành phố Vinh (Nghệ An) trước khi tiếp tục sang đất Thanh Hóa chiều mai 6/3 để theo dõi trận đấu của ‘người hàng xóm’ FLC Thanh Hóa vs CLB Đồng Tháp. Theo dự kiến, vào giữa tháng Ba này, ĐTQG sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018, với việc gặp lại Đài Loan – Trung Quốc (sân Mỹ Đình) lúc 19h00 ngày 24/3 và Iraq (sân trung lập Iran) vào ngày 29/3 sắp tới. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG HLV Hữu Thắng V- League Hữu Thắng nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam u23 việt nam nguyễn hữu thắng tuấn anh công phượng HAGL V-League bầu đức VFF bình dương slna hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT