Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chỉ tên 2 sao nhập tịch muốn có trên ĐTVN

Thứ sáu, 04/03/2016 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, chất lượng của ĐT Việt Nam chắc chắc sẽ tốt hơn nếu có sự phục vụ của một số cầu thủ nhập tịch.

 

Chiều ngày hôm qua (3/3), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF. Như vậy, trong vòng 2 năm tới ông Thắng sẽ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. Trong buổi ký kết hợp đồng, VFF cũng nêu rõ chỉ tiêu cho HLV Hữu Thắng là vào chung kết AFF Cup 2016 và phấn đấu giành huy chương vàng SEA Games 2017.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng muốn có sao nhập tịch, U23 Việt Nam

HLV Hữu Thắng muốn gọi sao nhập tịch lên tuyển VN

Trao đổi với VietNamNet sau lễ ký kết hợp đồng, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của sao nhập tịch trên tuyển Việt Nam. Ông Thắng chia sẻ: "Nếu có thêm chất ngoại vào đội tuyển Việt Nam, chất lượng chuyên môn chắc chắn khác. Tính cạnh tranh lớn hơn và quan trọng, tuyển Việt Nam không quá thua thiệt so với những đối thủ đã sử dụng chính sách nhập khẩu cầu thủ hàng loạt trong màu áo đội tuyển quốc gia ở khu vực".

Tiếp tục nói về sao nhập tịch, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ ra vài cái tên ông đánh giá cao nhất như Hoàng Vũ Samson (HN.T&T), Lê Văn Phú (Hải Phòng)... HLV Hữu Thắng cũng cho biết, việc sử dụng cầu thủ ngoại nhập tịch ông không thể tự quyết. Tuy nhiên, nếu được VFF đồng ý nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng sao nhập tịch ở những trận thuộc vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Ngoài 2 sao nhập tịch kể trên, những cái tên đáng chú ý khác như Quốc Thiện Esele hay Nguyễn Van Bakel...

Theo lịch trình, vào trung tuần tháng 3 tới ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập). Nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất cho HLV Nguyễn Hữu Thắng làm việc, VFF đã duyệt chi 500 triệu đồng mua phần mềm phân tích cầu thủ InStat. Có được sự hỗ trợ đắc lực này, HLV Hữu Thắng có thể dễ dàng nghiên cứu về đối thủ trước mỗi trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng muốn có sao nhập tịch U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT