Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nhắc tới Jose Mourinho trong lễ nhậm chức

Thứ năm, 03/03/2016 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng nhắc tới Jose Mourinho trong lễ nhậm chức, Quốc Vượng nghi ngờ khả năng của tân HLV ĐT Việt Nam,.. là những tin tức đáng chú ý trong bản tin tối 3/3 của Thể thao 247.

HLV Hữu Thắng nhắc tới Jose Mourinho trong lễ nhậm chức

Trong buổi lễ ra mắt HLV trưởng ĐTQG Việt Nam chiều ngày hôm nay 3/3, HLV Hữu Thắng đã nhắc tới ‘Người đặc biệt’ HLV Jose Mourinho khi được hỏi về thành công trong tương lai của các ĐTQG. Nhà cầm quân sinh năm 1972 đã lạc quan cho biết: “Tôi nghĩ, trong bóng đá, thắng thua cũng là lẽ thường tình. Vinh quang và buồn đau luôn là hai mặt song hành. Khi một đội lên tột đỉnh của hạnh phúc, sung sướng vì chiến thắng, thì ngược lại có đội sẽ bị nhấn chìm trong khổ đau, nước mắt.

Đến giỏi như Mourinho mà cũng có lúc phải ra đi. Do thế mà tôi cũng đã lường trước được tình huống xấu nhất nhưng hãy làm hết mình để nếu có bị sa thải, mình cũng tự nghĩ rằng đã làm được điều gì đó cho bóng đá Việt Nam”.

HLV Hữu Thắng, nguyễn hữu thắng, Jose Mourinho, hlv Jose Mourinho, HLV ĐT Việt Nam,  ĐT Việt Nam, VFF, slna, v-league, HAGL, bong da viet nam, bóng đá việt nam, bóng đá

Hữu Thắng chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam chiều 3/3

Quốc Vượng nghi ngờ khả năng của tân HLV ĐT Việt Nam

Với những hiểu biết của mình về bóng đá Việt Nam, cựu tuyển thủ QG một thời đánh giá đây chưa phải lúc phù hợp để sử dụng thầy nội và cho rằng Hữu Thắng thích hợp với vai trò của một phó tướng hơn.

“Tôi vẫn nghĩ lúc này bóng đá Việt Nam cần một ông thầy ngoại thật đẳng cấp và anh Thắng là trợ lý số 1. Thời gian sau đó, khi mọi thứ đã chín muồi, anh Thắng lên cầm quân mới chuẩn! Dù sao, mọi thứ cũng đã được quyết định và tôi chúc anh Thắng thành công”, Quốc Vượng chia sẻ.

VFF tiết lộ lý do HLV Hữu Thắng nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam

“Làm việc với HLV Hữu Thắng, chúng tôi cảm phục. Ngay ban đầu, HLV Hữu Thắng đã nói nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam không phải vì tiền mà vì danh dự.” TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ khi ký hợp đồng với chiến lược gia người xứ Nghệ chiều nay 3/3.

Vị quan chức VFF này cũng tiết lộ yêu cầu duy nhất của HLV Hữu Thắng khi lên tuyển là được toàn quyền quyết định chuyên môn, lựa chọn nhân sự và ngay lập tức đã nhận được cái gật đầu nhất trí. VFF cũng cam kết chi tiền để thầy trò chiến lược gia xứ Nghệ được hưởng chế độ tốt nhất nhằm hoàn thành chỉ tiêu lọt vào chung kết AFF Cup 2016 và giành HCV SEA Games 2017.

PVF tìm cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Sáng 3/3, PVF và CLB Gamba Osaka đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện trong vòng 2 năm, nhằm đào tạo cầu thủ, đồng thời giới thiệu những nhân tố xuất sắc sang Nhật Bản thi đấu. Mục tiêu mà PVF hướng đến là tăng cường học hỏi với các cường quốc bóng đá, thông qua đó có thể từng bước xây dựng lối chơi phù hợp với thể hình, thể lực con người Việt Nam và từng bước trở thành một thế lực bóng đá tại V-League dựa trên 3 yếu tố kỹ thuật, sự đa dạng và tính hiệu quả. Ở mùa giải 2016, một số cầu thủ lứa một của PVF đã được các CLB như SHB.Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa đưa về thi đấu.

Lê Quang Liêm dự giải cờ vua quốc tế tại Việt Nam

Từ 8-13/3, giải cờ vua quốc tế HDBank Cup sẽ diễn ra tại TP HCM, thu hút sự tham gia của 180 kỳ thủ đến từ 16 quốc gia trên thế giới trong đó có nhà vô địch năm 2015, kỳ thủ Lê Quang Liêm. Ở giải năm 2015, Lê Quang Liêm đã lên ngôi cao nhất giải đấu khi giành 7,5 điểm sau 9 ván. Phong độ của kỳ thủ sinh năm 1991 khá cao bởi trong năm 2015, anh còn vô địch giải SPICE Cup và vào chung kết giải cờ vua triệu phú tại Mỹ. Đối thủ chính của anh năm nay sẽ là hạt giống số 1 Wang Hao – kỳ thủ từng có hệ số 2.752.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng nguyễn hữu thắng Jose Mourinho hlv Jose Mourinho HLV ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam VFF slna v-league HAGL bong da viet nam bóng đá việt nam bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT