Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức bàn về đề xuất cử nòng cốt U21 HAGL dự SEA Games

Thứ hai, 07/12/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng là đối thủ bên kia chiên tuyến tuy nhiên ông Phạm Minh Đức vẫn đánh giá rất cao các học trò của người đồng nghiệp Nguyễn Quốc Tuấn.

Trong một buổi trò chuyện với phóng viên báo Thể thao Văn hóa gần đây, vị HLV từng dẫn dắt ĐT U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên đã đưa ra nhiều nhận xét khá thẳng thắn về bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Trước việc hội đồng Đông Nam Á (AFF) đã chính thức thông qua quyết định chọn lứa cầu thủ U22 dự SEA Games kể từ năm 2017 tới đây và đề xuất cử U21 HAGL làm nòng cốt đại diện cho Việt Nam tham dự kỳ đại hội sắp tới, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng về điều này.

U21 HAGL,SEA Games, SEA Games 29, SEA Games 2017, Phạm Minh Đức, HLV Phạm Minh Đức, Nguyễn Quốc Tuấn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, hagl, u21 hagl, tuấn anh, công phượng, xuân trường, bầu đức

HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao các cầu thủ HAGL

Ông cho biết: “Rất nhiều người hâm mộ HAGL. Bản thân tôi cũng rất thích cách chơi của các cháu. Cách chơi ấy thực sự rất tốt. Về lứa cầu thủ Học viện, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể đá tốt nếu chơi ở SEA Games, ở Đông Nam Á. Tôi nghĩ nếu tất cả đã thống nhất, chúng ta có thể lựa chọn lứa cầu thủ học viện HAGL cho SEA Games là chuẩn. Đương nhiên, chúng ta cần bổ sung thêm các cầu thủ tốt từ những lò khác".

U21 HAGL,SEA Games, SEA Games 29, SEA Games 2017, Phạm Minh Đức, HLV Phạm Minh Đức, Nguyễn Quốc Tuấn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, hagl, u21 hagl, tuấn anh, công phượng, xuân trường, bầu đức

Công Phượng góp công lớn vào chức vô địch U21 Quốc tế thứ 2 liên tiếp của HAGL

Từng chịu thua đội bóng của bầu Đức tại bán kết giải U21 Quốc tế 2015 hồi cuối tháng 11, HLV Minh Đức đánh giá rất cao sức mạnh mà đội bóng phố núi mang đến giải đấu năm nay. Với một dàn cầu thủ đồng đều có kĩ thuật và sự góp mặt của các nhân tố gây đột biến như Công Phượng, Xuân Trường,.. U21 HAGL đã trình diễn một lối chơi hết sức ấn tượng, thuyết phục và lên ngôi vô địch một cách hết sức xứng đáng.

Để thua đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m dù đã có lúc dẫn trước U21 HAGL trong suốt nửa đầu hiệp 2 trận bán kết tuy nhiên HLV Phạm Minh Đức và các học trò vẫn xứng đáng được ngợi khen sau những cố gắng tại giải đấu vừa qua. Với thành công cùng U21 Việt Nam, vài nhân tố mới như tiền đạo Phạm Văn Thành hay Lâm Ti Phông đã lọt vào mắt xanh của HLV Miura và được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam. Đó là tin rất vui cho tập thể U21 Việt Nam nói chung và cá nhân các cầu thủ nói riêng. Ở thời điểm này, HLV Phạm Minh Đức đã quay trở lại đội bóng thủ đô Hà Nội T&T để tiếp tục công tác đào tạo trẻ, góp phần phát hiện những tài năng cho Á quân V-League 2015 ở những mùa giải kế tiếp.

 

Nói với sự kiện liên quan tới HLV Miura trong thời gian gần đây, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "HLV tốt như vậy mà Liên đoàn vẫn gây áp lực lên cho người ta thì tội người ta quá. Khi VFF đã giao đội tuyển cho người ta thì phải tin tưởng triết lý của người ta. Nếu chúng ta cứ đưa ra quan điểm cá nhân của mình cho HLV thì họ sẽ rất khó làm việc. 

Với mặt bằng bóng đá Việt Nam, chúng ta đừng đỏi hỏi quá cao. Chúng ta cứ bảo ông ấy chưa vô địch cái này, cái nọ. Nhưng thử hỏi trước ông ấy, có ai giành được chức vô địch ngoài ông Calisto. Các HLV ngoại khác có bằng được ông ấy không? Ngay cả các HLV nội cũng có ai dám ngồi vào ghế đội tuyển không?"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL SEA Games SEA Games 29 SEA Games 2017 Phạm Minh Đức HLV Phạm Minh Đức Nguyễn Quốc Tuấn HLV Nguyễn Quốc Tuấn hagl u21 hagl tuấn anh công phượng xuân trường bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT