Quảng cáo

Hà Nội T&T đã có câu trả lời cho cựu tiền đạo PSG

Thứ hai, 07/12/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối tuần vừa qua, BLĐ CLB Hà Nội T&T đã đưa ra câu trả lời chính thức cho việc ký hay không ký hợp đồng mới với chân sút được giới thiệu là từng khoác áo đội bóng vô địch nước Pháp PSG.

Trước đó, cầu thủ từng thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris PSG, chân sút Loris Arnaud đã tới Hà Nội thử việc trong kế hoạch tuyển mộ ngoại binh chất lượng của đội bóng bầu Hiển ở V-League mùa giải mới. Với hồ sơ được giới thiệu rất bắt mắt, Loris rất tự tin trước những thử thách tại đại diện thủ đô và cũng đã có cơ hội được chứng mình điều đó khi cùng toàn đội sang Trung Quốc ở giải ASEAN IFO Cup vừa qua.

Loris Arnaud, cựu sao PSG tới V-League, Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T, Hà Nội T&T thử việc cựu sao PSG, PSG, Cựu sao PSG sáng cửa thi đấu tại V-League 2016

Loris Arnaud đã không thể thi đấu tại V-League 2016 do yêu cầu quá cao

Với kinh nghiệm sau suốt 13 năm chơi bóng chuyên nghiệp cho PSG, về phương diện lý thuyết, Loris thừa khả năng thi đấu cho Hà Nội T&T. Chính HLV Phan Thanh Hùng cũng đã nhận xét: "Vừa rồi chúng tôi mang theo 4 ngoại binh để thử việc, nhưng chỉ chọn được 1 tiền đạo người Pháp tên Loris. Chuyên môn của anh này ổn, nhưng chúng tôi đang phân vân vì anh ta đòi giá hơi cao nên phải xem lại. Thời gian vẫn còn nhiều, vì vậy chúng tôi sẽ cân nhắc để tuyển chọn những ngoại binh chất lượng nhất."

Tuy nhiên, theo kết luận cuối cùng của ban huấn luyện của đội bóng Thủ đô qua các màn thử “chân cẳng”, Loris đã không để lại nhiều ấn tượng. Chân sút người Pháp này không mạnh mẽ, sắc bèn và có khả năng không chiến tốt như các cầu thủ ngoại và nhập tịch khác đang thi đấu cho Hà Nội T&T như Hoàng Vũ Samson và Gonzalo.

Ngoài ra, việc tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của PSG đòi mức lương cao lên tới 14 nghìn đô la mỗi tháng cũng là một nguyên nhân khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung. Do vậy, đội bóng thủ đô đã quyết định không ký hợp đồng với chân sút ngoại này để anh tự tìm kiếm các bến đỗ khác.

Chưa tìm được một cái tên nào trong đợt thử ‘giò’ ngoại binh vừa rồi, BHL Hà Nội T&T sẽ tiếp tục làm việc và lựa chọn thêm các gương mặt mới, chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T PSG tiền đạo PSG v-league thử việc ngoại binh ngoại binh Loris Arnaud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo