Quảng cáo

Cầu thủ HAGL ghi điểm trong mắt HLV Miura

Thứ bảy, 05/12/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn là những cái tên đã thể hiện rất tốt trong những buổi tập vừa qua, dưới sự chỉ đạo của HLV Miura.

U23 Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, HAGL, HLV Miura

Xuân Trường thể hiện tốt trong những buổi tập gần đây

Sáng 5/12, bất chấp thời tiết mưa gió cùng cái rét của mùa Đông, thầy trò HLV Miura vẫn tiếp tục hăng say luyện tập. Ngoài những bài tập khởi động quen thuộc, ông thầy người Nhật bắt đầu cho các học trò chuyên sâu hơn về những miếng đánh chiến thuật, phối hợp nhóm và dứt điểm.

Ở buổi tập sáng nay, tiền vệ Xuân Trường đã được bố trí trong một vai trò đặc biệt. Anh trở thành cầu thủ điều phối và luân chuyển những đợt tấn công của cả hai đội trong bài tập đối kháng. Cầu thủ người Tuyên Quang đã làm khá tốt, anh chuyền bóng chính xác và thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Việc HLV Miura giao cho Xuân Trường trọng trách điều tiết nhịp độ trận đấu là lý do khiến nhiều người cảm thấy vui mừng. Ông thầy người Nhật đã khẳng định rằng triệu tập Xuân Trường không đơn thuần là vì áp lực mà còn vì cả yếu tố chuyên môn.

Cũng trong buổi sáng nay, Công Phượng tiếp tục thể hiện khả năng chơi bóng tốt của mình. Trọng Đại được giao kèm Công Phượng đã không ít lần hụt hơi và để người đồng đội vượt qua một cách dễ dàng. Văn Toàn cũng vào sân với khí thế hừng hực, điểm mạnh của cầu thủ này trong mắt HLV Miura.

Ngoài ra, Hồng Duy cũng bắt đầu trở lại một cách mạnh mẽ. Chấn thương bình phục giúp tiền vệ này mạnh dạn hơn trong những tình huống tranh chấp và thể hiện tương đối tốt.

Những cầu thủ khoác áo HAGL đang có những sự thể hiện tốt trên tuyển U23 Việt Nam. Ngày 8/12 tới, Tuấn Anh cũng sẽ trở về nước và hội quân cùng đội tuyển. Sự trở lại của Tuấn Anh trong bối cảnh Duy Mạnh chưa bình phục chấn thương mang ý nghĩa quan trọng với ông thầy người Nhật.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng Xuân Trường Văn Toàn Tuấn Anh HAGL HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT