Quảng cáo

Điểm tin 5/12: Xuân Trường đắt thứ 10, U23 VN có “quân xanh” chất lượng

Thứ bảy, 05/12/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường vào top 10 cầu thủ giá trị nhất của Incheon; U23 Việt Nam đá tập với “quân xanh” tại Hàng Đẫy… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý chiều 5/12.

Xuân Trường vào top 10 cầu thủ giá trị nhất của Incheon

Nếu so sánh với các cầu thủ đang thi đấu cho Incheon United, Xuân Trường còn lọt top 10 cầu thủ giá trị nhất của CLB này. Cụ thể, cầu thủ giá trị nhất của Incheon hiện nay là trung vệ 31 tuổi người Hàn Quốc, Jae-Joon Ahn (525.000 bảng). Có ba cầu thủ cùng có giá trị 420.000 bảng đó là thủ môn Hyun Yoo, trung vệ người Croatia - Matej Jonjic, và tiền đạo người Bỉ Kevin Oris.

Điểm tin 5/12, Tin nóng thể thao, Xuân Trường đắt thứ 10, U23 VN có “quân xanh”, U23 Việt Nam, Xuân Trường, Hoàng Anh Gia Lai

Xuân Trường vào top 10 cầu thủ giá trị nhất của Incheon

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về tiền đạo Lee Chun-Soo, Lee Yun-Pyo (350.000 bảng), tiền đạo Kim Dae-Kyung (298.000 bảng), hậu vệ Yong Hyun-Jin (280.000 bảng), tiền vệ Moon Sang-Yoon (228.000 bảng) và Kim In-Sung (210.000 bảng). Xuân Trường được hỏi mượn với giá 300.000 USD (tương đương 199.000 bảng) sẽ là cầu thủ trẻ nhất lọt vào top 10 cầu thủ giá trị hàng đầu Incheon United.

U23 Việt Nam đá tập với “quân xanh” tại Hàng Đẫy

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, đội U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập với đối thủ JFL Selection (Nhật Bản) vào các ngày 12 và 14/12 tới. Cả hai trận đấu tập này đều diễn ra trên sân Hàng Đẫy, nhưng sẽ là các trận đấu “kín”, không có khán giả. Mới đây, JFL Selection cũng đã công bố danh sách nhân sự gồm 17 cầu thủ sẽ đến Việt Nam làm “quân xanh” cho các học trò của HLV Toshiya Miura.

HLV Lê Thụy Hải nghi ngờ về chuyến xuất ngoại của Xuân Trường

Đánh giá về cơ hội của Xuân Trường tại Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải vui vì đã có thêm một tài năng trẻ Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên ông khá ngờ vực về cơ hội của Xuân Trường tại một giải đấu đòi hỏi thể lực như K- League. Trang Trí Thức Trẻ dẫn lời vị cựu GĐKT của nhà vô địch B.Bình Dương cho biết: “Tất cả các cầu thủ Việt Nam, cho là thật tốt đi, thì không so được cùng độ tuổi ấy ở Hàn Quốc, Nhật Bản.

Các em bên đó tốt hơn nhiều. Nhận xét của HLV nước ngoài về cầu thủ VN rất rõ, thiếu tốc độ, sức mạnh, đã nói từ lâu. Bản thân đội HAGL bị như vậy, chúng ta phải thừa nhận nó. Tại sao ở lứa tuổi đó, người ta có rất rất nhiều cầu thủ hay hơn chúng ta mà lại cần Xuân Trường? Như vậy là có vấn đề về chuyện đánh bóng hay làm ăn. Nhưng tôi vẫn nói các bạn ấy mà đi được thì rất tốt”.

FLC Thanh Hóa tìm người thay thế Lê Đức Tuấn

Vừa qua, Lê Đức Tuấn đã quyết định chia tay FLC Thanh Hóa và giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 33. Việc không có sự phục vụ của hậu vệ này ở mùa bóng mới là tổn thất lớn với đội bóng xứ Thanh bởi Đức Tuấn được đánh giá cao về chuyên môn và suốt 3 năm qua anh là trụ cột bên cánh trái của đội. Hiện tại, FLC Thanh Hóa sàng lọc các cầu thủ nội để tiến hành đàm phán nhằm sớm tìm được người chơi thay vị trí mà Đức Tuấn để lại.

XSKT.CT kết thúc tập huấn ở Phú Quốc

Sau hơn 10 ngày rèn thể lực tại đảo Phú Quốc, XSKT.CT đã trở về đại bản doanh để tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2016. Hiện tại, đội bóng xứ Tây Đô đã phần nào an tâm về lực lượng khi chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ nội chất lượng như Quang Tình, Hải Anh, Chí Công…Về ngoại binh, XSKT.CT đạt được thỏa thuận với “Vua phá lưới” V-League 2015 là tiền đạo Patiyo và dự kiến sang tuần hai bên sẽ ký hợp đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 5/12 Tin nóng thể thao Xuân Trường đắt thứ 10 U23 VN có “quân xanh” U23 Việt Nam Xuân Trường Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT