Quảng cáo

Điểm tin tối 4/12: Xuân Trường đi Hàn, Bầu Đức “cứu” Ngọc Hải

Thứ sáu, 04/12/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Hàn Quốc mượn Xuân Trường với mức giá 300.000 USD; Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng đền bù chi phí vụ Anh Khoa… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 4/12.

CLB Hàn Quốc mượn Xuân Trường với giá gấp 3 lần Công Phượng

Trong buổi họp Ban chấp hành VFF chiều 4/12 tại TP HCM, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ có 1 CLB ở Hàn Quốc đã làm việc với bầu Đức để hỏi mượn Xuân Trường với mức phí 300.000 USD.

Ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Sau trận chung kết giải U21 quốc tế vừa qua, một CLB Hàn Quốc đã đặt vấn đề mượn Xuân Trường với giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Về cơ bản 2 bên đã thống nhất các điều khoản, 90% cầu thủ HAGL sẽ sang thi đấu tại xứ sở kim chi mùa giải 2016.”

Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải đền bù chi phí vụ Anh Khoa

Giữa muôn trùng khó khăn thì Quế Ngọc Hải nhận được thông tin không thể vui hơn. Theo đó, bầu Đức sẽ đứng ra hỗ trợ trung vệ người Nghệ An 400 triệu đồng nhằm giúp anh giải quyết dứt điểm mọi việc. Thông tin này đã được Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ xác nhận.

Điểm tin tối 4/12, tin thể thao, xuân trường, xuân trường đi hàn, ngọc hải, quế ngọc hải, bầu đức  

Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải đền bù chi phí vụ Anh Khoa

Tính cả số tiền bán áo đấu mà CĐV Sông Lam Nghệ An phát động cách đây mấy tháng thì Ngọc Hải đã có hơn phân nửa số tiền SHB Đà Nẵng yêu cầu. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những động thái gửi đến BLĐ SLNA để đội bóng này lo nốt số tiền còn lại.

VFF tìm được người thay HLV Takashi dẫn dắt ĐT nữ quốc gia

Có nhiều thông tin cho rằng trợ lý Kim Chi sẽ lên nắm quyền thay thế ông Takashi tại chiến dịch vòng loại thứ ba Olympic 2016. HLV Kim Chi gây ấn tượng bởi vừa dẫn dắt CLB TP.HCM đăng quang tại giải Vô địch quốc gia trong lần đầu cầm quân.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của Thethao247.vn thì người được đặt niềm tin thay thế cho HLV Norimatsu Takashi tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐT nữ Việt Nam không phải là cựu cầu thủ Kim Chi mà là HLV Mai Đức Chung. Thông tin này cũng đã được ông Chung xác nhận.

Sa thải HLV Miura, bóng đá Việt Nam sẽ có nhà tài trợ khủng?

Một số nguồn tin dẫn lời bầu Đức cho biết có một doanh nghiệp sẵn sàng tài trợ toàn bộ chi phí gồm trả lương cho HLV trưởng, đi lại, ăn uống, tập luyện, tổ chức các trận đấu giao hữu cho tuyển quốc gia... Ngay cả chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ thuộc các đội tuyển, doanh nghiệp này cũng đứng ra chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, doanh nghiệp này chỉ đồng ý tài trợ cho bóng đá Việt Nam nếu VFF không tiếp tục gắn bó với HLV Miura sau khi kết thúc hợp đồng. Hiện tại, VFF chưa đưa ra bình luận chính thức về nguồn tin này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Điểm tin tối 4/12 tin thể thao xuân trường xuân trường đi hàn ngọc hải quế ngọc hải bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT