Quảng cáo

HAGL còn nhiều cầu thủ tốt hơn Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ bảy, 05/12/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chia sẻ của bầu Đức, HAGL không lo việc mất Công Phượng hay Tuấn Anh bởi đội bóng vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ còn tài năng hơn.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Với mọi tâm huyết dành cho bóng đá, bầu Đức đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi sản sinh ra lứa cầu thủ chất lượng đầu tiên từ Học viện HAGL Arsenaal JMG. Những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều thể hiện tốt nên nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Á. Nếu như không có gì thay đổi, 4 cái tên này sẽ lần lượt xuất ngoại và điểm đến chính là những đất nước có nền tảng bóng đá hàng đầu châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc.

bầu Đức, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL còn nhiều cầu thủ tốt hơn Công Phượng, cong phuong sang nhat, tuan anh sang nhat, cau thu hagl xuat ngoai, V-League

Bầu Đức khẳng định HAGL còn nhiều cầu thủ tốt hơn Công Phượng

Các tài năng của HAGL xuất ngoại là điều rất đáng mừng, nhưng có nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng bởi khi họ ra đi đội bóng phố Núi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Nói về vấn đề này, bầu Đức trả lời tự tin rằng HAGL vẫn còn nhiều tài năng trẻ thậm chí còn giỏi hơn cả Công Phượng, Tuấn Anh. Bầu Đức cho biết: "Tôi chẳng có gì phải tiếc nuối khi để cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Ngược lại, đây là tín hiệu tốt, đáng mừng với bóng đá Việt Nam. Tôi bỏ tiền đào tạo cầu thủ cũng chỉ vì muốn giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Nếu muốn, tôi đã giữ cầu thủ tài năng của mình ở lại đá V-League, lôi kéo được người hâm mộ đến các sân như mùa giải vừa rồi. Cầu thủ nào được đi là tôi cho đi hết. Mùa tới, HAGL còn nhiều cầu thủ hay hơn cả Công Phượng, Tuấn Anh… Như trường hợp của Thanh Hậu đó, đấy mới là cầu thủ đáng xem của HAGL. Bên cạnh đó, HAGL còn nhiều cầu thủ “siêu nhân” chưa xuất hiện."

Đây không phải là lần đầu tiên bầu Đức nói về lứa cầu thủ kế cận của HAGL, ông đã nhiều lần khẳng định Học viện trẻ của đội bóng luôn sản sinh ra những cầu thủ triển vọng. Ví dụ như những tài năng khóa 2 Thanh Hậu, Hồng Duy, khóa 3 như Duy Tâm, Tuấn Vũ hay một số em khóa 4 nổi trội như Trần Gia Huy...

Với chiến lược phát triển của Học viện HAGL, bầu Đức hoàn toàn có thể yên tâm và không lo 'chảy máu' tài năng. Trong tương lai, dự kiến sẽ có nhiều cầu thủ của HAGL xuất ngoại để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những nền bóng đá hàng đầu châu lục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL Công Phượng Tuấn Anh HAGL còn nhiều cầu thủ tốt hơn Công Phượng cong phuong sang nhat tuan anh sang nhat cau thu hagl xuat ngoai V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT