Quảng cáo

'Chốt' kế hoạch chọn lứa trẻ HAGL dự SEA Games 2017

Thứ sáu, 04/12/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp Ban chấp hành, ban Thường trực VFF đã chính thức chốt kế hoạch chọn lứa cầu thủ trẻ HAGL làm nòng cốt sự SEA Games 2017.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Theo thông tin trên VTC News, sau khi được Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trao quyết định, Thường trực VFF đã thống nhất chọn lứa cầu thủ trẻ HAGL làm nòng cốt dự SEA Games 2017 sắp tới. Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, ông Nguyễn Xuân Gụ cũng đã xác nhận thông tin này.

HAGL, Kế hoạch chọn lứa trẻ HAGL dự SEA Games, SEA Games 2017, U23 Việt Nam, nòng cốt HAGL dự SEA Games, chọn cầu thủ HAGL dự SEA Games

Trường trực VFF quyết định chọn cầu thủ HAGL làm nòng cốt dự SEA Games 2017

Quyết định của Thường trực VFF chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ. Thời gian qua, phương án chọn lứa cầu thủ trẻ HAGL làm nòng cốt dự SEA Games 2017 đã được đưa ra bàn luận khá nhiều. Không chỉ Chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng ủng hộ, bầu Đức mà còn đông đảo chuyên gia và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đồng tình với phương án này.

Như vậy, tại kỳ SEA Games 2017 tới lứa cầu thủ trẻ của HAGL cùng một số nhân tố nổi bật nhất ở các CLB khác sẽ được triệu tập để xây dựng một một đội tuyển mạnh. SEA Games 2017 tới sẽ được tổ chức tại Malaysia, mục tiêu của đội tuyển trẻ Việt Nam sẽ là tấm huy chương vàng.

Việc chọn lựa cầu thủ của một đội bóng làm nòng cốt cho đội tuyển không phải là chuyện lạ, trước đây đội tuyển từng được xây dựng với nòng cốt cầu thủ Thể Công và cũng có thời điểm là SLNA.

Cũng trong buổi họp Ban chấp hành nêu trên, kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Toshiya Miura đã bị từ chối đem ra bàn luận. Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, nhà cầm quân người Nhật cần tránh phân tâm để cùng U23 Việt Nam gấp rút luyện tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kế hoạch chọn lứa trẻ HAGL dự SEA Games SEA Games 2017 U23 Việt Nam nòng cốt HAGL dự SEA Games chọn cầu thủ HAGL dự SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT