Quảng cáo

U23 Việt Nam luyện chiến thuật, HLV Miura nổi cáu với hàng công

Thứ sáu, 04/12/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.v) - Trong buổi tập sáng 4/12, HLV Toshiya Miura đã chia đôi đội hình luyện chiến thuật và ông chưa hài lòng với các tiền đạo của U23 Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập cường độ cao của U23 Việt Nam ngày 3/12

Sau buổi chiều qua (3/12) được nghỉ ngơi, sáng nay thầy trò HLV Toshiya Miura đã trở lại luyện tập bình thường trên sân phụ Mỹ Đình. Ở buổi tập này, một số tuyển thủ U23 Việt Nam phải hoàn thành giáo án riêng cùng chuyên gia trị liệu Kubo Shinichi. Tuấn Anh vắng mặt vì đang bận thử việc tại Nhật Bản, trong khi cầu thủ được bổ sung Lâm Ti Phông chưa thể hội quân.

Toshiya Miura, U23 Việt Nam, HLV Miura nổi cáu với hàng công, dánh sách u23 việt nam, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

Công Phượng đấu Xuân Trường và Đông Triều trong bài tập chia đôi đội hình

Dưới thời tiết mưa phùn, sau các bài tập làm nóng cơ thể HLV Miura đã chia đôi đội hình luyện chiến thuật trên 1/2 sân. Như thường lệ các cầu thủ HAGL được chia đều vào 2 nhóm, Công Phượng và Văn Toàn đá cặp đối đầu với 2 tiền vệ là Xuân Trường và Đông Triều. Ở màn đấu đối kháng này, Công Phượng tiếp tục thể hiện tốt trong các tình huống đi bóng kỹ thuật.

Trong buổi tập này, HLV Toshiya Miura chỉ đạo các cầu thủ tấn công biên, bóng liên tục được đẩy sang hai bên cánh trước khi căng ngang hoặc chuyền bổng vào trong. Ở tuyến tiền đạo, các cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Nhật, ông liên tục phải hét lớn yêu cầu các cầu thủ phải di chuyển linh hoạt hơn.

Sau một thời gian luyện tập, trời mưa nặng hạt hơn nên HLV Miura quyết định cho các học trò nghỉ ngơi lúc 10h30. Theo lịch trình dự kiến, chiều này toàn đội U23 Việt Nam sẽ tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura U23 Việt Nam HLV Miura nổi cáu với hàng công dánh sách u23 việt nam VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT