Quảng cáo

Nguyễn Phong Hồng Duy: “Tôi vẫn chưa nghe tin gì từ HAGL”

Thứ hai, 07/12/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước việc có thể đầu quân cho đội bóng ngoại quốc ở mùa giải mới, cầu thủ chạy cánh của HAGL đã lên tiếng cho biết anh chưa nhận được thông tin cụ thể nào từ CLB.

Trước đó, trong một cuộc họp báo, một đại diện của đội bóng phố núi Pleiku đã lên tiếng cho biết tiếp sau Tuấn Anh và Công Phượng sẽ tới lượt hai cầu thủ khác là Xuân Trường và Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu nhưng điểm đến sẽ không phải là tại Nhật Bản. Ngay sau nguồn tin này, Xuân Trường đã biết được ‘ngôi nhà mới’ của mình tại Incheon, Hàn Quốc trong khi tài năng người Bình Phước vẫn chưa biết được bến đỗ tiếp theo của mình.

Hồng Duy vẫn phải tập nhẹ dưới sự theo dõi của HLV thể lực Nhật Bản

Tuy nhiên khi chia sẻ với báo bongdaplus.vn, anh lại tỏ ra khá lạc quan: “Cho đến thời điểm hiện tại tôi chưa nghe thông tin gì về tương lai của mình. Tôi chỉ biết được thông tin này từ báo giới. Nên thú thật là giờ tôi phải chờ thông báo rõ ràng từ CLB HA.GL rồi mới tính tiếp. Còn bây giờ tôi không quan tâm nhiều, thay vào đó là tập trung tập luyện cùng U23 Việt Nam một cách tốt nhất có thể”. 

Trưởng thành từ học viện bóng đá của HAGL, Hồng Duy đã thể hiện tốc độ, kỹ thuật và sự tinh tế trong từng cú dứt điểm qua những lần sát cánh cùng các đồng đội tại tuyển U19 Việt Nam hay sân chơi V-League 2015. Việc được lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên nước ngoài là điều hoàn toàn hợp lý với cầu thủ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Arsenal JMG.

Khác với nhiều đồng đội tại HAGL, năm 2015 được đánh giá là một năm không bình yên với cầu thủ sinh năm 1996, Nguyễn Phong Hồng Duy khi anh lần lượt đối mặt với những vấn đề thể lực nghiêm trọng. Từ đầu năm 2015 tới nay, đã không ít lần Hồng Duy phải rời xa sân cỏ dài ngày để tập trung điều trị dứt điểm các chấn thương gặp phải.

Cũng vì vấn đề thể lực mà anh đã không thể có mặt cùng các đồng đội tại Vòng loại U23 châu Á 2015 hay nhiều trận đấu tại V-League mùa giải vừa qua cùng HAGL. Gần đây nhất, ‘số 7’ của HAGL lại tiếp tục nhập viện sau khi dính chấn thương đùi sau một pha va chạm với cầu thủ đội U19 Hàn Quốc. Ở trận đấu đó, Hồng Duy đã bị đối thủ đá thẳng vào bắp đùi và không thể tiếp tục thi đấu. 

Hiện tại, Hồng Duy cũng đang góp mặt cùng đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, thay vì tham gia các bài tập chiến thuật, anh vẫn chỉ tập nhẹ theo sự chỉ dẫn cùa các HLV thể lực. Duy cũng là 1 trong số 5 cầu thủ phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Kubo Shinichi tại sân trung tâm đào tạo trẻ của VFF trong sáng ngày 7/12 bên cạnh Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, Hữu Dũng và Ngọc Thắng.

Được biết, cầu thủ HAGL đã bị đau cơ ở khoeo chân nên không tham gia các bài tập trên sân mà chỉ tập ở phòng tập Gym. Hồng Duy cho biết anh vẫn cảm thấy đau ở khoeo chân và hy vọng sẽ sớm hồi phục để tập trở lại cùng đồng đội khi thời gian chuẩn bị cho tới ngày sang Qatar thi đấu đã không còn dài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL u21 HAGL bầu đức Nguyễn Phong Hồng Duy Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường duy mạnh hlv miura u23 việt nam vck u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT