Quảng cáo

Tuấn Anh tập buổi cuối ở CLB Yokohama

Thứ hai, 07/12/2015 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, tiền vệ Tuấn Anh sẽ kết thúc 1 tuần thử việc của mình ở CLB Yokohama. Trong một tuần ngắn ngủi ấy, cầu thủ của HAGL đã để lại những dấu ấn nhất định.

Tuấn Anh, CLB Yokohama, Tuấn Anh sang Nhật, Tuấn Anh tập ở Yokohama, HAGL, U23 Việt Nam, tien ve Tuan Anh

Tuấn Anh sẽ có buổi tập cuối trước khi trở về Việt Nam ngày 8/12

Ngày 7/12, phía CLB Yokohama FC đã cho Tuấn Anh xả trại để đi thăm thú, mua sắm ở thành phố cảng lớn nhất Nhật Bản. Đó cũng là ngày đầu tiên mà tiền vệ của HAGL không phải tập luyện và thi đấu trên đất Nhật.

Trước đó anh đã có 4 buổi tập luyện cùng các đồng đội mới. Sau những bài tập đơn giản, BHL Yokohama đã tăng dần độ khó cho cầu thủ người Thái Bình. Dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết cũng như rào cản ngôn ngữ, tuy nhiên Tuấn Anh vẫn hoàn thành tốt giáo án đề ra.

Sau những buổi tập luyện, Tuấn Anh còn được thi đấu trong khoảng 25 phút cuối trong trận giao hữu gặp CLB Auckland của New Zealand. Sau trận đấu đó, chủ tịch CLB Yokohama còn khen Tuấn Anh chơi bóng thông minh và sẽ sớm hòa nhập được với J-League.

Hôm nay 7/12, Tuấn Anh sẽ bước vào buổi tập cuối với CLB này trước khi trở về Việt Nam hội quân với ĐT U23. Một tuần tuy ngắn ngủi nhưng cầu thủ của HAGL đã để lại những dấu ấn nhất định. Sự thích nghi, khả năng chơi bóng phần nào được thể hiện và chắc chắn chuyến đi thực tế chỉ có một mình này sẽ là tiền đề để Tuấn Anh không còn ngại ngùng khi chính thức sang đây chơi bóng.

Theo những thông tin mới nhất, ngày 11/12 tới phía CLB Yokohama sẽ ký hợp đồng toàn diện với HAGL trên nhiều lĩnh vực. Còn hợp đồng với Tuấn Anh dự kiến ký ngày 12/12 nhưng chưa chắc chắn bởi đó là ngày mà U23 Việt Nam đá giao hữu với CLB JFL Selection của Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh CLB Yokohama Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh tập ở Yokohama HAGL U23 Việt Nam tien ve Tuan Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT