Quảng cáo

Thi đấu thông minh, Tuấn Anh nhận được thiện cảm tại Nhật Bản

Thứ bảy, 05/12/2015 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chỉ gặp mặt 25 phút ở trận đấu với nhà vô địch châu Đại Dương Auckland City FC nhưng màn thi đấu của Tuấn Anh đã nhận được những lời khen ngợi BHL đội bóng mới.

Highlights Yokohama FC 1-1 Auckland City FC (Giao hữu)

Với đúng tinh thần của một trận đấu giao hữu, làm nóng trước J-League 2 mùa giải mới, HLV đội bóng Yokohama FC, ông Miloš Rus đã bố trí, tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ trong đội đều được ra sân thi đấu. Và Tuấn Anh cũng đã xuất hiện trong 25 phút cuối cùng của trận đấu đó. Trong nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự, số 8 của HAGL đã kiểm soát bóng khu trung tuyến và hạn chế những pha tấn công nguy hiểm tới từ các cầu thủ to cao bên phía đối phương, qua đó góp phần giúp đại diện J-League 2 Nhật Bản cầm hòa đối thủ đến từ New Zealand với tỷ số 1-1.

Tuấn Anh, Nhật Bản, tuấn anh sang Nhật Bản, Auckland City, yokohama fc, j-league 2, công phượng, xuân trường, bầu đức, hagl, v-league, công phượng sang nhật bản, bóng đá nhật bản

Tuấn Anh (áo đỏ) vui vẻ với các đồng đội mới

Mặc dù không có nhiều thời gian thể hiện trên sân, nhưng với những gì đã thể hiện trong suốt những ngày qua, ‘Anh Nhô’ vẫn đã lần lượt chinh phục BLĐ đội bóng bằng lối đá thông minh, khéo léo và đậm chất kỹ thuật. Nỗ lực của Tuấn Anh cũng nhận được những lời đánh giá khá tốt của CLB mới. Chia sẻ sau trận thi đấu giao hữu, ông Miloš Rus tỏ ra khá hài lòng khi người học trò mới đã vượt qua những thử thách và bước đầu tạo dựng nên ảnh hưởng trong sơ đồ chiến thuật của Yokohama FC.

Trên trang web chính thức của J.League cũng đăng nhận xét của một lãnh đạo đội bóng Yokohama về Tuấn Anh: “Tuấn Anh thi đấu khá thông minh, anh ấy sẽ sớm hòa nhập với môi trường bóng đá tại Nhật Bản",

Theo lịch trình ban đầu, sau khi kết thúc trận đấu giao hữu cùng Yokohama, Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại luyện tập và đá tập với các đồng đội cho tới hết ngày 7 tới. Sáng 8/12, tiền vệ người Thái Bình sẽ nói lời chào CLB và bay thẳng từ Narita (Chiba, Nhật Bản) về Nội Bài (Hà Nội) để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho VCK châu Á. 

Cũng theo thông tin từ phía bầu Đức, hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Tuấn Anh giữa HAGL và Yokohama sẽ được ký kết tại Tp.HCM vào ngày 12/12 sắp tới. Tuy nhiên, vị chủ tịch HAGL lại không tiết lộ giá trị hợp đồng cùng mức lương thưởng mà ‘linh hồn’ của đội bóng phố núi sẽ nhận được tại đất nước Mặt trời mọc. Chỉ có điều, chắc chắn nó sẽ lớn hơn nhiều những gì Công Phượng sẽ nhận được tại Mito Hollyhock, theo đúng những gì mà bầu Đức đã tiết lộ với báo giới trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Nhật Bản tuấn anh sang Nhật Bản Auckland City yokohama fc j-league 2 công phượng xuân trường bầu đức hagl v-league công phượng sang nhật bản bóng đá nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT