Quảng cáo

Tuấn Anh chia sẻ về 25 phút thi đấu cho Yokohama FC

Chủ nhật, 06/12/2015 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Nguyễn Anh Tuấn đã nói về những trải nghiệm về việc được thi đấu 25 phút trong trận hòa 1-1 của Yokohama FC trước Auckland City FC.

Highlights Yokohama FC 1-1 Auckland City FC (Giao hữu)

14h00 (giờ địa phương, ngày 4/12), Tuấn Anh được đăng ký thi đấu với tư cách cầu thủ dự bị trong trận giao hữu giữa Yokohama - Auckland City FC (đến từ New Zealand). Ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản cho biết đây là dịp để họ đánh giá việc hòa nhập của các cầu thủ mới trước khi ký hợp đồng.

Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Anh Tuấn đi Nhật Bản, Nguyễn Anh Tuấn đến Nhật Bản, Yokohama FC, Tuấn Anh đến Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc tại Yokohama FC

Tuấn Anh hòa nhập nhanh với đồng đội mới tại Yokohama

Trong trận đấu này, Auckland City vươn lên dẫn trước ở phút 28, nhờ pha lập công của Joan Moreira. Tuy nhiên trước khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Yosuke Nozaki ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng Nhật Bản. Khi cuộc so tài còn 25 phút, HLV trưởng Nakata tung Tuấn Anh vào sân với vai trò tiền vệ phòng ngự. Tiền vệ HAGL đã thi đấu tốt và cùng các đồng đội bảo toàn tỷ số hòa trước đội bóng mạnh đến từ New Zealand.

Chia sẻ về trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho biết: “Đó chỉ là một trận giao hữu nhưng đóng cửa hoàn toàn với người hâm mộ và giới truyền thông bởi đội bóng New Zealand yêu cầu bí mật vì họ sắp thi đấu FIFA World Club cũng tại Nhật Bản.

Chủ yếu, họ muốn Yokohama FC làm “quân xanh” cho họ tập luyện. Tôi được ra sân 25 phút cuối ở vị trí tiền vệ và có được khá nhiều bóng. Tuy nhiên, tôi đánh giá mình chỉ thi đấu tròn vai. Tới thời điểm này tôi cũng chưa chắc chắn rằng mình có thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản hay không. Tôi gặp nhiều bất lợi về thể lực, thể hình bởi phần lớn các cầu thủ tại đây đều cao to và chơi bóng với tốc độ cao."

Cũng liên quan đến thương vụ chuyển nhượng này thì trong tháng 12 tới, đại diện của Yokohama sẽ bay sang TP HCM để tiến hành nốt những thủ tục còn lại, trước khi cùng HAGL ký bản hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh (dưới dạng cho mượn 1 năm). Bầu Đức cho biết, đại diện CLB Nhật Bản sẽ đến TP HCM và sau đó sẽ ký hợp đồng với Tuấn Anh trong tháng 12.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Tuấn Nguyễn Anh Tuấn đi Nhật Bản Nguyễn Anh Tuấn đến Nhật Bản Yokohama FC Tuấn Anh đến Yokohama FC Tuấn Anh thử việc tại Yokohama FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT