Quảng cáo

Hồng Duy là cầu thủ thứ 4 của HAGL sang Nhật

Thứ hai, 30/11/2015 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong chia sẻ gần đây nhất từ bầu Đức, ông tiết lộ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ là người kế tiếp của HAGL sang Nhật Bản thi đấu.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa của Hồng Duy vào lưới Đồng Nai

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân bầu Đức khẳng định đang có nhiều đội bóng nước ngoài liên hệ muốn có cầu thủ của HAGL. Sau khi Công Phượng và Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với hai đội bóng tại Nhật Bản, cầu thủ tiếp theo sẽ theo chân đồng đội xuất ngoại đó là tiền vệ Xuân Trường. Bầu Đức cũng khẳng định việc Xuân Trường xuất ngoại là điều chắc chắn, như vậy HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này tại V-League 2016.

Nguyễn Phong Hồng Duy, HAGL, cong phuong sang nhat, tuan anh sang nhat, xuan truong sang nhat, hong duy sang nhat, cau thu tiep theo cua hagl sang nhat ban, cac cau thu hagl sang nhat

Hồng Duy sẽ tiếp bước đồng đội sang Nhật Bản

Theo thông tin từ News.zing.vn, sau Xuân Trường cái tên thứ 4 của HAGL nhiều khả năng xuất ngoại đó là Nguyễn Phong Hồng Duy. Hiện tại có một số đội bóng tại Nhật Bản ngỏ lời với HAGL, họ đang chờ đợi cái gật đầu từ bầu Đức.

Tại HAGL, bầu Đức luôn tạo mọi điều kiện để các cầu thủ phát triển tài năng một cách tốt nhất. Được sang Nhật là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho Hồng Duy tích lũy kinh nghiệm, vì vậy chẳng có lý do gì để bầu Đức từ chối liên hệ từ các đội bóng Nhật.

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những cầu thủ chất lượng nhất của lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG. Cùng với những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường... Hồng Duy từng là nhân vật quan trọng trong đội hình của ĐT U19 Việt Nam.

Với lối chơi kỹ thuật và sở hữu tốc độ tốt, Hồng Duy cũng là cái tên gây ấn tượng với HLV ĐTVN ông Toshiya Miura. Thầy Nhật từng triệu tập Hồng Duy lên tuyển U23 Việt Nam, nhưng đáng tiếc là anh không thể hiện được nhiều bởi lý do chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Phong Hồng Duy HAGL cong phuong sang nhat tuan anh sang nhat xuan truong sang nhat hong duy sang nhat cau thu tiep theo cua hagl sang nhat ban cac cau thu hagl sang nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT