Quảng cáo

Thủ môn Đình Triệu nói gì sau khi mất trí nhớ tạm thời?

Chủ nhật, 19/05/2024 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Đình Triệu đã có chia sẻ trên trang cá nhân sau pha va chạm với cầu thủ Bình Định tối 18/5.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân, thủ môn Nguyễn Đình Triệu mới đây đã cập nhật tình hình sức khoẻ sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đội Bình Định. Theo đó, thủ môn này đã ổn định trở lại: 

"Cám ơn mọi người đã quan tâm tới sức khoẻ của em ạ. Em chỉ va chạm nhẹ và mất kí ức tạm thời thôi chứ vẫn làm chủ được hành động của mình. Sau đó em căng thẳng đầu óc một chút nên dẫn tới bị chuột rút thôi. Đội ngũ y tế và bác sĩ đã chăm sóc và kiểm tra rất tốt cho em nên em cũng đã hồi phục ngay sau đó rồi ạ.

hdcb-1716096291.png
Đình Triệu đã ổn định trở lại

Còn về sức khoẻ hiện tại thì em đã hoàn toàn ổn định rồi nếu ai muốn test thì chiều nay 16:30 ra sân Lạch Tray chạy 100m với em luôn nhá. Chân thành cám ơn sự quan tâm và động viên của mọi người ạ.", Đình Triệu chia sẻ.

Trước đó ở trận đấu giữa Hải Phòng vs Bình Định, thủ môn Nguyễn Đình Triệu có pha va chạm mạnh với cầu thủ Phạm Văn Thành của CLB Bình Định trong hiệp 1. Dù rất cố gắng, thủ thành 32 tuổi vẫn không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ở phút 61, anh buộc phải rời sân và nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế.

dinh-trieu-vn-1716057092-013409-1716096318.jpg
Đình Triệu thường xuyên được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Đình Triệu bị mất trí nhớ tạm thời: "Khi vừa xảy ra sự cố, bác sĩ báo với tôi là Đình Triệu mất trí nhớ tạm thời, cậu ấy không nhớ gì cả. Chúng tôi đã dự phòng thay Văn Toản, nhưng Đình Triệu vẫn cố gắng đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, cậu ấy không cố được nữa nên chúng tôi thay Văn Toản vào sân. Đình Triệu đã thi đấu liên tục từ đầu giải, bị quá tải và cần thời gian hồi phục".

Đình Triệu đang là thủ môn số của đội bóng đất Cảng. Ở mùa giải 2023/24, anh đã thi đấu cả 18 trận, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới. Anh cũng là thủ môn Việt Nam thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV Philippe Troussier.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT