Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "HAGL chỉ mạnh khi nhiều vị trí cùng chơi"

Thứ hai, 30/11/2015 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải cho biết, lứa cầu thủ HAGL hiện tại chỉ mạnh khi nhiều các cầu thủ cùng chơi với nhau. Tuy nhiên, khi xé lẻ ra cài lên đội tuyển có khi lại không bằng đồng nghiệp ở đội bóng khác.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Là một chuyên gia bóng đá, HLV Lê Thụy Hải thường đưa ra những đánh giá về các cầu thủ cũng như đội bóng tại V-League. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Hà Đông này từng nhiều lần nhắc tới cầu thủ của HAGL.

HLV Lê Thụy Hải, HAGL chỉ mạnh khi nhiều vị trí cùng chơi, HAGL, U21 HAGL, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế

HLV Lê Thụy Hải tiếp tục đánh giá về cầu thủ HAGL

Nhân sự kiện U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục đưa ra những đánh giá về đội bóng phố Núi. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên News.zing.vn mới đây, ông Lê Thụy Hải bảo nếu thời tiết ở TP.Hồ Chí Minh không mưa thì ông đã đến tận nơi để xem U21 Quốc tế BTN 2015. Ngoài ra, ông Hải cũng thừa nhận rằng 'bóng đá Việt mà không xem HAGL thì xem ai'.

Ngoài việc dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ U21 HAGL, HLV Lê Thụy Hải đánh giá lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL khi được triệu tập lên đội tuyển. Ông cho biết: "Tôi hiểu rằng lứa HAGL này chỉ mạnh khi nhiều vị trí cùng chơi với nhau, chứ xé lẻ ra vài ba em cài vào đội tuyển thì có khi lại còn không bằng các em ở những đội khác. Nó khó là ở chỗ ấy".

Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL, HLV Lê Thụy Hải cho biết phong cách thi đấu của đội bóng phố Núi không hợp với triết lý của HLV Toshiya Miura. Đây là lý do chính khiến ý tưởng bê nguyên lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lên ĐT U23 Việt Nam khó trở thành hiện thực.

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện với News.zing.vn, HLV Lê Thụy Hải cho biết ông tin tưởng các cầu thủ HAGL sẽ trưởng thành hơn ở mùa V-League thứ 2. Bên cạnh đó, việc một số cầu thủ như Công Phượng hay Tuấn Anh... xuất ngoại thi đấu sẽ giúp HAGL mạnh hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HAGL chỉ mạnh khi nhiều vị trí cùng chơi HAGL U21 HAGL U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT