Quảng cáo

Cựu tiền đạo PSG sáng cửa thi đấu tại V-League 2016

Thứ hai, 30/11/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG rất sáng cửa thi đấu tại V-League 2016 khi được HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T đánh giá cao.

VIDEO: Loris Arnaud - Cựu tiền đạo PSG sắp gia nhập Hà Nội T&T

Ở chuyến tập huấn và thi đấu giải giao hữu Yunnan - ASEAN 2015 tại Vân Nam (Trung Quốc), lãnh đạo Hà Nội T&T thử việc một số cầu thủ ngoại. Trong số đó, cái tên đặc biệt cần nhắc tới đó là Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG. 12 tuổi, Arnaud đã được tuyển chọn vào lớp tài năng trẻ của PSG và gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp trong suốt 13 năm.

Loris Arnaud, cựu sao PSG tới V-League, Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T, Hà Nội T&T thử việc cựu sao PSG, PSG, Cựu sao PSG sáng cửa thi đấu tại V-League 2016

Loris Arnaud được HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao

Tại giải đấu nêu trên, Hà Nội T&T đã trải qua 6 trận và giành quyền vào chung kết gặp Lijiang FC - nhà vô địch giải đấu năm trước. Để có được kết quả này, ngoại binh Loris Arnaud đóng góp không ít công sức với 5 pha lập công.

Đánh giá về Loris Arnaud, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T cho biết: "Arnaud có lối chơi hiện đại. Cậu ta có tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, điều tôi hài lòng ở Arnaud là khả năng phối hợp và hòa nhập tốt với lối chơi chung của toàn đội" – trích trên danviet.vn. Trong thời gian tới, nếu Arnaud tiếp tục duy trì phong độ tốt thì gần như chắc chắn anh sẽ được Hà Nội T&T chiêu mộ thi đấu tại V-League 2016.

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng giải Yunnan - ASEAN 2015 chỉ như một giải 'phủi', vì vậy chất lượng các đội bóng tham gia không tốt. Nói về vấn đề này, HLV Phan Thanh Hùng phủ nhận và đồng thời đánh giá cao sức mạnh các đội tham dự giải đấu. Ông cũng ấn tượng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức giải đấu khi bố trí chỗ ăn ở cho Hà Nội T&T tại khách sạn 5 sao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loris Arnaud cựu sao PSG tới V-League Phan Thanh Hùng Hà Nội T&T Hà Nội T&T thử việc cựu sao PSG PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT