Quảng cáo

Cựu HLV đội tuyển Quốc gia đồng ý ở lại Hà Nội T&T

Thứ hai, 09/11/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian đàm phán và thương lượng, cuối cùng đội bóng thủ đô Hà Nội T&T đã giữ chân được HLV Phan Thanh Hùng sau 5 năm gắn bó tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng HLV người Đà Nẵng đang cân nhắc khả năng chia tay đại diện thủ đô sau những mùa giải khó khăn gần đây. Sau thành công cùng Hà Nội T&T khi vô địch V-League 2013, HLV Phan Thanh Hùng đã không thể tiếp tục gặt hái được những danh hiệu khi để Becamex Bình Dương liên tiếp vượt mặt. Nhiều đêm, ông phải trăn trở sau thành tích bết bát của CLB.

Từ vị thế của một nhà ĐKVĐ, Hà Nội T&T đã bất ngờ sa sút và tụt xuống nửa dưới BXH với những kết quả đầy thất vọng. Đó cũng là thời điểm mà cựu HLV trưởng ĐTQG chia sẻ ông cảm thấy một áp lực khủng khiếp từ những kì vọng của lãnh đạo đội bóng và NHM. Tuy nhiên vượt qua nhiều khó khăn, vị thuyền trưởng người Đà thành đã chèo lái con thuyền Hà Nội T&T vượt qua nhiều sóng gió để cán đích ở vị trí thứ hai V-League 2015. Không những thế, ông còn giúp đại diện thủ đô giành thêm chiếc HCB ở Cup Quốc gia 2015.

 

Dẫu vậy, HLV Thanh Hùng vẫn không cảm thấy hài lòng với thành tích hiện tại, khi chưa thể đưa đội bóng của bầu Hiển vô địch V-League 2015. Đã có lúc, ông muốn tìm kiếm một thử thách mới tại đội bóng khác. Được sự động viên và thuyết phục của BLĐ đội bóng, cuối cùng , vị chiến lược gia sinh năm 1960 đã quyết định tiếp tục ở lại, gắn bó với sân Hàng Đẫy thêm ít nhất hai năm nữa. Báo Bongdaplus trích lời nhà cầm quân này cho biết: “Tôi có những kỷ niệm đặc biệt với lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội T&T nên việc chia tay là rất khó khăn. Hà Nội T&T chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ vô địch, nên tôi phải ở lại đây. Tôi cảm thấy thoải mái và nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ ban lãnh đạo.”

 

Sau HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Phan Thanh Hùng đang là nhà cầm quân thứ hai gắn bó lâu nhất với một CLB tại V-League. Với bản hợp đồng có thời hạn đến cuối năm 2017, chắc chắn đây sẽ là điểm tựa để HLV người Đà Nẵng quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch cùng Hà Nội T&T ở mùa giải năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T HLV Phan Thanh Hùng SVĐ Hàng Đẫy v-league đại diện thủ đô đội bóng thủ đô bầu hiển phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT