Quảng cáo

‘Cầu thủ HAGL sẽ gặp khó khi lên tuyển U23 Việt Nam'

Thứ hai, 30/11/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bầu Đức đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi chứng kiến các học trò lần thứ hai lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên nhưng ông không chắc họ sẽ tiếp tục thành công tại U23 QG.

Bằng lối chơi kỹ thuật, đập nhả, đẹp mắt quen thuộc và tư duy thi đấu ngày càng được cải thiện qua từng trận đấu, U21 HAGL đã lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế năm nay một cách vô cùng xứng đáng và thuyết phục. Là người đã theo sát các đôi chân non trẻ từ ngày mới chậm chững bước lên Hàm Rồng năm 2007 cho tới khi trưởng thành và gặt hái được vô số danh hiệu, bầu Đức hiểu sâu sắc khả năng và trình độ của các cầu thủ. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên về triển vọng của các cái tên sẽ góp mặt trong đội hình ĐT U23 QG sắp tới, ông chủ tập đoàn HAGL lại không dám chắc họ sẽ tiếp tục thành công.

Bầu Đức đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi chứng kiến các học trò lần thứ hai lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên nhưng ông không dám hi vọng họ sẽ tiếp tục thành công tại U23 QG

Ngoài Công Phượng, rất ít các cầu thủ HAGL giành được một suất chính thức trong đội hình U23 QG

“Thắng Hàn Quốc với thế trận như vậy thì không còn gì để nói nữa. Những ai trước đây thường chê quân của HAGL, ắt hẳn phải nghĩ lại sau trận đấu này. Nhưng tôi thắc mắc trận đấu hay như thế này mà chẳng thấy ông Miura đến xem, đúng là đáng tiếc thật. Tôi không biết ông ấy đi tuyển quân kiểu gì mà những trận đấu như thế này lại ở nhà. Làm việc như thế bảo sao không cải vã, ồn ào…

Tôi biết chắc các cầu thủ HAGL sẽ gặp khó ở U.23 Việt Nam, thậm chí có thể bị trả về bởi HLV Miura không thích sử dụng những cầu thủ chơi bóng kỹ thuật. Ông Miura luôn thích những cầu thủ cao to, đá băm bổ nên những cầu thủ kỹ thuật như Tuấn Anh khó có chỗ đứng. Ngay cả Xuân Trường đá hay vậy mà ông Miura còn không gọi là biết rồi”. Bầu Đức ngao ngán.

Trước đó, việc HLV Toshiya Miura chỉ gọi 6 cái tên HAGL lên ĐT U23 Việt Nam cũng đã để lại một sự ngạc nhiên trong lòng bầu Đức. Ông cũng cho rằng, nếu HLV Miura vẫn tiếp tục đề cao lối chơi hiện tại thì ngoài Công Phượng, các cầu thủ còn lại khó có thể trụ lại đội hình chính thức sau đợt tập trung sắp tới.

Cũng liên quan tới ĐT U23 Việt Nam, mới đây HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) đã nhận được thư mời của VFF về làm trợ lý của HLV Miura tại VCK U23 châu Á sắp tới. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân trong đó có việc bận tập trung cùng đội bóng phố núi trước thềm V-League 2016, ông Tuấn đã lắc đầu từ chối: “Tôi ghi nhận lời mời của VFF nhưng không thể tham gia đợt này bởi công việc tại CLB HAGL quá nhiều. Tôi vừa phải huấn luyện đội 1, vừa theo tuyến trẻ để chuẩn bị tối đa cho V.League 2016”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Cầu thủ HAGL U23 Việt Nam U21 Quốc tế miura hlv miura tuấn anh công phượng xuân trường hồng duy sea games vck u23 châu á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT