Quảng cáo

Điểm tin trưa 2/4: Thương vụ Công Phượng chỉ là trò PR?

Thứ bảy, 02/04/2016 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thương vụ Công Phượng chỉ là trò PR?, năm 2018 sẽ có cầu thủ Việt Nam sang Mỹ chơi bóng, Tuấn Anh phải đi khám sau trận đấu với Iraq,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa 2/4.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Thương vụ Công Phượng chỉ là trò PR?

Mới đây, tiền đạo xứ Nghệ đã được lên sóng truyền hình Nhật Bản sau khi đài NHK World làm phóng sự về tài năng trẻ người Việt Nam này. Xuất hiện trên truyền hình, Công Phượng đã khá tự tin trả lời lưu loát bằng tiếng Anh. Đài truyền hình này cũng gọi Công Phượng là "Messi Việt Nam" bởi kỹ thuật cá nhân và bản năng săn bàn lợi hại. Tuy nhiên, theo đánh giá của đài truyền hình này,chuyện Công Phượng đầu quân cho Mito Hollyhock mang yếu tố thương mại cao hơn là những vấn đề chuyên môn.

Công Phượng,Tuấn Anh,Tin thể thao 31/3,điểm tin thể thao 31/3,tin tức thể thao 31/3,ĐT Việt Nam,hlv hữu thắng,nguyễn hữu thắng, mito hollyhock, yokohama, incheon utd, xuân trường, HAGL, bầu đức, viettel, real madrid, barca, man utd, van gaal

Tiền đạo Công Phượng đang cố gắng để được ra sân thi đấu tại Mito Hollyhock. Ảnh: CLB Mito Hollyhock

"Với việc truyền thông Việt Nam đặc biệt quan tâm và thường xuyên đưa tin về Công Phượng ở Nhật Bản giúp cho giải đấu này được quảng bá rộng hơn, cũng như các công ty tận dụng hình ảnh của Công Phượng để làm ăn", NHK World phân tích.

Năm 2018 sẽ có cầu thủ Việt Nam sang Mỹ chơi bóng

Doanh nhân gốc Việt Henry Nguyễn, đồng sở hữu đội bóng Los Angeles FC (LAFC) từng tiết lộ rằng ông sẽ đưa một cầu thủ Việt Nam sang Mỹ để thi đấu cho LAFC tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) bắt đầu từ mùa giải 2018.

Theo tiết lộ của ông chủ Henry Nguyễn, thương vụ này sẽ mở ra cơ hội cho cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao cũng như thu hút lượng khán giả cực lớn cho đội bóng là những Việt kiều đang sinh sống tại tại Mỹ. Được biết sau khi thành lập hồi cuối năm 2014, LAFC sẽ góp mặt ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ vào năm 2018.

Tuấn Anh phải đi khám sau trận đấu với Iraq

ĐT Iraq đã mổ xẻ băng hình và đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ người Việt Nam. Chính vì vậy, đội bóng Tây Á đã có những pha triệt hạ đối với Tuấn Anh để ngăn chặn khả năng sáng tạo của cầu thủ này. Đã không ít lần, tiền vệ người Thái Binh bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo. Sau trận đấu, Tuấn Anh có dấu hiệu bị xô cả hàm răng. Rất may là anh đã được các bác sĩ của ĐT Việt Nam sơ cứu cũng như được chăm sóc kỹ lượng sau khi trở lại Nhật Bản.

Bùi Tiến Dũng thừa nhận gặp khó khi đối đầu với HAGL 

Trước màn thi tài tại vòng 1 Cúp Quốc gia năm nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã lên tiếng thừa nhận rằng, anh đang gặp chút khó khăn khi đối đầu với đội bóng cũ HAGL trên sân Pleiku vào chiều nay. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ gạt bỏ tình cảm sang một bên để tập trung thi đấu tốt và giúp Viettel giành vé đi tiếp.

HLV Van Gaal lên tiếng về tương lai 

Đích thân HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, ông có thể chia tay M.U khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Thời gian qua, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang xem xét khả năng bổ nhiệm Ryan Giggs, Jose Mourinho hoặc Mauricio Pochettino (Tottenham) dẫn dắt đội bóng.

Zidane “khích tướng” tam tấu BBC

Trước chuyến hành quân tới sân Nou Camp vào rạng sáng mai, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng thách thức 3 cậu học trò Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Barcelona để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Ramos tự tin vào sức mạnh của Real

Trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng mai, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã gây sốc khi tuyên bố, “Kền kền trắng” vẫn là CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Tin thể thao 31/3 điểm tin thể thao 31/3 tin tức thể thao 31/3 ĐT Việt Nam hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng mito hollyhock yokohama incheon utd xuân trường HAGL bầu đức viettel real madrid barca man utd van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT